Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Nét quyến rũ phương Tây trong thiết kế nội thất phòng khách

Bàn ghế phòng khách và cách trang trí theo phong cách cổ điển châu Âu tạo ra sự quyến rũ mê hoặc cho phòng khách, biến căn phòng trở nên lộng lẫy, đẹp mắt mà vô cùng sang trọng. 

Các bài tham khảo thêm:
Đậm chất nghệ thuật kiểu Ý

Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của hội họa trong phong cách nội thất ở Ý. Sử dụng họa tiết trang trí và màu sắc tạo ra phong cách đặc trưng cho phòng khách ở Ý. Khéo léo, tinh tế trong cách dùng những gam màu đối lập tương phản trong đồ nội thất phòng khách cũng như vật trang trí mang đến sự độc đáo và nét hài hòa trong thiết kế. Các chi tiết kim loại được nhấn nhá đầy nghệ thuật tạo ra đẳng cấp và sự bắt mắt cho căn phòng.

Xa hoa, lộng lẫy kiểu Pháp

Pháp vốn được mệnh danh là kinh đô ánh sáng của thế giới, do đó lối thiết kế của nó mang đậm chất xa hoa với gam màu trắng, vàng là chủ đạo. Những đồ nội thất kiểu vòm với những vật kim loại và hệ thống đèn chiếu sáng với kiểu dáng cầu kỳ tạo ra một không gian phòng khách sang trọng, lộng lẫy vô cùng.  

Quyền quý của các vị thần Hy Lạp


Phong cách truyền thống Hy Lạp chú trọng tới việc tôn vinh và thể hiện sự quyền quý của gia chủ. Vì vậy, nó đòi hỏi sự tinh tế và cầu kỳ đến từng chi tiết trong trang trí. Ở phong cách thiết kế này, người Hy Lạp luôn tạo ra sự cân bằng, đối xứng trong hình dạng, kết cấu và màu sắc và hoa văn. Họ cũng làm phòng khách đẹp và cởi mở hơn khi bố trí thêm một vài chậu cây  trong phòng khách. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét