Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại cùng Tín Thành

Trong thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, phòng khách chính là tâm điểm của ngôi nhà. Những người chủ nhà họ dành rất nhiều thời gian ở đây, để làm sao tạo được một không gian thật thoải mái và nhiều ánh sáng. Phòng khách hiện nay thiết kế theo nhiều phong cách rất đa dạng và phong phú, từ hiện đại đến cổ điển, hoặc giao thoa giữa hiện đại và cổ điển. Tuy nhiên, để thiết kế một không gian phòng khách đẹp đòi hỏi người thiết kế phải có tư duy thẩm mỹ, phải có cái nhìn tổng thể, đáp ứng được sự đầu tư, phù hợp với tính cách của gia chủ, công năng sử dụng phù hợp. Nội Thất Tín Thành mời bạn tham khảo một số mẫu nội thất phòng khách hiện đại. Với một số mẫu thiết kế phòng khách đẹp như bộ bàn ghế hiện đại, những chiếc tủ kệ tinh tế, không chỉ giúp bạn lưu trữ đồ mà còn tô điểm cho không gian của bạn thêm ấn tượng và phong cách.

Phòng khách đẹp | phòng khách hiện đại | phòng khách Tín Thành


Trong ngôi nhà truyền thống của người Việt, nếu một ngôi nhà nào có số gian là số lẻ, thì gian ở giữa và lớn nhất bao giờ cũng chính là dùng để làm phòng tiếp khách, điều đó thể hiện tinh thần hiếu khách đã có từ rất lâu đời và ăn sâu vào tiềm thức mỗi người cũng ta. Hiện nay, phòng khách của người Việt rất phong phú và đa dạng trong những ngôi biệt thự, ngôi nhà phố, căn hộ chung cư với nhiều phong cách hiện đại, phong cách truyền thống, hay đó lại là một sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Tuy nhiên trong bất kỳ phong cách nào thì để có được một không gian đẹp đòi hỏi kiến trúc sư phải có được cách nhìn tổng thể, phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ, phù hợp với diện tích sử dụng, công năng và sở thích cá nhân của chủ nhà. Trước đây, trường phái cổ điển với nhiều hoa văn, họa tiết trang trí phức tạp, thậm trí có phần rườm rà được đa số khách hàng lựa chọn, thì giờ đây phong cách thiết kế nội thất hiện đại với gam màu sáng, chất liệu hiện đại bắt đầu được thị trường đón nhận và phát triển mạnh mẽ trong thiết kế nội thất phòng khách nhà ở.

Nội thất phòng khách | phòng khách hiện đại | phòng khách Tín Thành


Đối với những ngôi nhà có nội thất hiện đại, khái niệm thiết kế được dựa trên cơ sở là những đường nét uyển chuyển, đơn giản và rõ ràng. Cố gắng giữ cho những món nội thất trong căn nhà thật đơn giản, không rườm rà. Ví dụ, trong khi thiết kế phòng khách đẹp, cố gắng giữ cho các đồ nội thất giới hạn với một chiếc ghế dài lớn (tốt nhất là một đường thẳng và có dạng hình học) và hai hoặc ba chiếc ghế đơn bên cạnh. Đừng làm cho căn phòng lộn xộn phòng với nhiều đồ đạc khác. Thậm chí bàn trà còn có thể được bỏ đi nếu như bạn cảm thấy nó không cần thiết, hoặc không thường xuyên sử dụng chúng. Trong kiến trúc nội thất hiện đại, thì sự đơn giản được tôn vinh trong màu sắc và vật liệu trong phòng khách hiện đại. Số lượng màu sắc rất ít, nhưng lại có gam màu rất rõ hàng, mạch lạc, một căn phòng có thể dùng màu ấm, màu lạnh, hay màu trung tính tùy vào sở thích của gia chủ. Còn vật liệu thường được sử dụng là kính, hoa, đá, hoặc các loại gạch có chỉ số phản xạ cao tăng mức độ sang trọng của căn phòng.

Nội thất phòng khách hiện đại | phòng khách Tín Thành


Không gian và sắc màu ánh sáng trong phòng khách hiện đại, bởi ánh sáng là một yếu tố không thể thiếu trong thiết kế phòng khách, ngoài tác dụng mang đến sự hấp dẫn, ánh sáng còn thể hiện tình cảm cũng như mang lại sức khỏe cho gia đình, nó như gia vị của một món ăn. Theo thuật phong thủy, ánh sáng là hình ảnh tượng trưng cho mặt trời, là yếu tố quan trọng để tạo nên sức sống. Mỗi loại ánh sáng khác nhau sẽ đem đến những sắc màu khác nhau và tùy vào cảm xúc khác nhau. Trong mỗi mệnh ngũ hành sẽ có màu tiêu biểu và ánh sáng sẽ quyết định màu sắc trong ngôi nhà. Vì vậy khi nghiên cứu thiết kế phòng khách, ngoài việc chọn ánh sáng phù hợp với công năng và tính nghệ thuật thì lựa chọn ánh sáng theo phong thủy cũng được kiến trúc sư tính toán và thiết kế một cách kỹ lưỡng.

3 nhận xét:

  1. Tín thành, thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng.
    Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại
    --------------------------------------------------
    DÂY CHUYỀN CƯA XẺ GỖ TRÒN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT HIỆN NAY
    Dây chuyền cưa xẻ gỗ tròn tự động SEMAC
    - Băng tải đưa phôi tự động FS40-400
    - Máy cưa xẻ gỗ tròn nhiều lưỡi SM-MJY142-30
    - Băng tải tách phôi LD-550 và băng tải đưa phôi (2 biên phôi) EB-400
    - Máy cưa rong bìa nhiều lưỡi SM-MJ141-0450
    - Băng tải xích SLC-400
    - Máy cưa xẻ gỗ hộp nhiều lưỡi SM-MJF142-1230/1530 hoặc máy cưa xẻ gỗ hộp nhiều lưỡi MJF142S-1750
    - Băng tải ra phôi AS-400
    Thông tin liên hệ đặt hàng – mua hàng
    Máy chế biến gỗ, dây chuyền sơn và thiết bị vật tư Quốc Duy
    Hotline: (+84-28) 7309 5276 - Mobile: 0903 600 113 (zalo)
    Showroom: 401 Tô Ngọc Vân, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
    #daychuyencuaxegotrontudong, #daychuyenmaysanxuatgocaosu, #maycuaxegotron, #maychebiengo, #máychếbiếngỗ
    Từ khóa về Quốc Duy ^-^ : Dây chuyền cưa xẻ gỗ tròn công nghệ mới, chuyen may san xuat go cao su, chuyền máy sản xuất gỗ cao su, day chuyen cua xe go tron tu dong, máy cưa xẻ gỗ tròn, may che bien go, máy chế biến gỗ, máy xẻ gỗ tròn, máy xẻ gỗ hộp, máy cắt khúc gỗ, máy cưa xẻ gỗ tròn nhiều lưỡi, May cua xe go tron, tư vấn mở xưởng gỗ, máy cưa bàn trượt, băng tải đưa phôi, băng tải ra vào phôi…

    Trả lờiXóa
  2. Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại cùng Tín Thành

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    MỞ XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT GỖ CÔNG NGHIỆP VỚI CHUYỀN MÁY CỦA QUỐC DUY

    Trả lờiXóa