Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Phòng khách đẹp với những gam màu sofa ấn tượng

Phòng khách đẹp mang phong cách khác nhau chỉ với cách sử dụng màu sắc của sofa. Vậy lựa chọn màu sắc sofa như thế nào để phù hợp với tính cách gia chủ và mang đến sự hài hòa cho căn phòng?
Các bài tham khảo thêm:

Đây là sự lựa chọn thú vị cho những gia chủ yêu thích sự nữ tính. Màu sắc này lại mang đến luồng sinh khí tươi vui, sinh động cho không gian căn phòng. Tuy nhiên màu sắc này rất kén chủ nhân. Để tăng vẻ dễ thương, bạn có thể thêm một tấm thảm màu cam hay sọc trắng xung quanh bàn ghế phòng khách, và những gối ôm trang trí màu trầm. Như vậy phòng khách sẽ trông dịu mắt và đáng yêu hơn.
Sofa màu sắc rực rỡ tươi vui

Với gam màu rực rỡ, bộ sofa sẽ khiến căn phòng trở nên nổi bật, ấn tượng và vô cùng cá tính. Chắc chắn những gia chủ có tính cách trẻ trung, cá tính sẽ thích sử dụng gam màu sofa rực rỡ này như đỏ, xanh dương,…để có được phòng khách hiện đại theo phong cách của riêng mình.
Sofa màu trung tính thanh lịch


Gam màu trung tính luôn mang đến sự thanh lịch và sang trọng cho căn phòng. Một số màu sắc thường được sử dụng nhiều nhất như xám ấm, nâu,… Nó tạo cho căn phòng cảm giác ấm áp, thân thiện mà lịch sự hơn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét