Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Thiết kế phòng khách đẹp hiện đại với chất liệu gỗ

Ngày nay, gỗ là một trong những vật liệu phổ biến để thiết kế nội thất phòng khách đẹp, đây là một trong những chất liệu được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Bởi đồ nội thất được làm bằng gỗ mang lại sự sang trọng, hiện đại, cổ kính, lịch lãm lại mang cảm giác vô cùng ấm áp cho gia đình. Không những thế, gỗ là vật liệu có thể kết hợp dễ dàng với các vật liệu khác trong phòng khách và đặc biệt những sản phẩm bằng gỗ hiện nay có giá thành phải chăng với kiểu dáng, màu sắc đa dạng. Việc lựa chọn chất liệu này để trang trí nội thất phòng khách cho những ưu điểm của nó. Những món đồ nội thất bằng gỗ gây ấn tượng mạnh mẽ cho bất kỳ vị khách nào khi ghé thăm căn nhà của bạn, bởi không gian tiếp khách vô cùng sang trọng và lịch lãm. Từ chất liệu cho đến màu sắc của trần nhà, bộ bàn ghế, hệ thống rèm hay những mảng tường trang trí đều mang đậm nét nồng ấm của gỗ tạo nên sự mạnh mẽ và vững vàng có thể phù hợp với tính cách của bạn. Phòng khách đẹp chủ yếu nhờ vào Bộ bàn ghế phòng khách, sau đây chúng tôi xin giới thiệu về những mẫu thiết kế sofa gỗ phòng khách cho bạn không gian hiện đại với chất liệu gỗ.






Với những thiết kế mẫu sofa gỗ cho phòng khách đẹp hiện đại được thiết kế sang trọng cao cấp, thể hiện đẳng cấp cho không gian phòng khách của gia đình bạn. Được thiết kế đẹp tinh tế cho phòng khách chung cư, bộ bàn ghế phòng khách này chính là đồ nội thất quan trọng nhất của căn phòng cũng như căn hộ nơi sinh sống và làm việc của gia đình. Do diện tích chung cư có phần hạn chế không thể trang trí được nhiều đồ nội thất trang trí, nên bàn ghế phòng khách được coi là vật trang trí chính cho căn phòng. Bên cạnh đó với những căn phòng khách rộng, đồ nội thất trang trí cũng bị hạn chế, bởi nếu trang trí nhiều sẽ gây ra sự rối mắt cho căn phòng. Thiết kế theo phong cách hiện đại vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình.
Để tô điểm cho ngôi nhà của bạn trở nên hoàn mỹ hơn hãy đến với Nội thất Tín Thành, chúng tôi sẽ đem lại cho không gian phòng khách nhà bạn những sản phẩm nội thất được làm bằng chất liệu gỗ đẹp ,phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn. Với phòng khách bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ sofa gỗ tự nhiên độc đáo và lạ mắt, ngoài ra bạn có thể trang trí trần nhà bằng gỗ cho không gian sang trọng và ấm cúng hơn, hãy chú tâm vào cách bố trí, bố cục của căn phòng để tạo cảm giác thoáng hơn và có điểm nhấn. 




Bộ sofa gỗ hiện đại cho phòng khách hiện đại được thiết kế với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Bộ bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên này cho phòng khách nét đẹp tự nhiên, hài hòa. Bạn sẽ thấy tự tin, thoải mái khi tiếp khách trên bộ bàn ghế này. Cùng với kiểu dáng hiện đại và sang trọng chắc chắn sẽ mang đến phòng khách nhà bạn không gian tiện nghi nhất. Thiết kế có khung ghế gỗ tự nhiên đảm bảo không cong vênh mối mọt, có độ bền cao, bề mặt ghế làm bằng sofa bọc nỉ cao cấp tạo cảm giác thoải mái, mềm mại khi ngồi. Ngoài ra với bộ bàn ghế rất tiện dụng này vào mùa hè bạn có thể tháo lớp đệm nỉ và thay vào đó lớp đệm mỏng hơn giúp chỗ ngồi mát mẻ hơn, mùa đông có thể đặt lại đệm nỉ vào chỗ cũ. Bộ Sofa được thiết kế theo phong cách hiện đại, kiểu dáng sang trọng, chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua cho không gian nội thất phòng khách của gia đình bạn. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên chất liệu gỗ tự nhiên, đã được xử lý theo công nghệ cao, cùng với sơn phủ PU được nhập khẩu từ nước ngoài mang đến màu sắc hiện đại cho Sofa gỗ cũng như chất lượng gỗ được đảm bảo. Với kiểu dáng hiện đại, trên ghế Sofa có đặt những miếng nệm cao su non đàn hồi, có khả năng co giãn chịu lực tốt đem lại sự êm ái và cảm giác thư giãn cho người dùng. Mẫu thiết kế sofa gỗ cho phòng khách sẽ đem đến cho không gian của bạn nét hiện đại, sang trọng, trẻ trung... đem lại sự hài lòng cho quý khách.




Với mẫu Sofa gỗ này, không gian phòng khách của bạn sẽ trở nên tươi mới, bởi vị trí đặt bộ sofa ở cạnh cửa sổ, nơi tập trung nhiều ánh sáng nhất, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với mẫu Sofa này. Vẫn là thiết kế trên chất liệu gỗ tự nhiên, đã được xử lý chống mối mọt, cong vênh, đảm bảo chất lượng và thời gian sử dụng tốt nhất cho sản phẩm. Dưới sự thiết kế của những kiến trúc sư và thi công của những người thợ lành nghề các cấu trúc chắc chắn được liên kết với nhau bằng đinh mộng đem lại sự an tâm bền vững cho người dùng. Trên phần khung gỗ, lưng ghế và ghế ngồi được lót bằng nệm cao su đem lại cảm giác thư giãn thoải mái cho người dùng. Nội thất Tín Thành nhận đặt đóng những đồ nội thất bằng chất liệu gỗ theo yêu cầu của khách hàng hoặc theo mẫu có sẵn trên trang web của chúng tôi, bạn cũng có thể đưa ra ý tưởng của mình với các kĩ sư Tín Thành để được tư vấn và thiết kế sao cho có kích thước phù hợp với mong muốn và phù hợp với không gian nhà bạn. Những mẫu thiết kế Sofa gỗ sẽ đem đến cho không gian tiếp khách của bạn nét lịch lãm sang trọng, không kém phần hiện đại. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm nhiều mẫu thiết kế nội thất khác được làm từ gỗ cho phòng khách đẹp hiện đại nhé.

2 nhận xét:

  1. Thú vị thật đó. Mời bạn và mọi người ghé thăm thi công nội thất. Hãy ghé xem và cảm nhận những công trình thi công nội thất tphcm đẹp nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Nội thất gỗ cũng hiện đại tuy nhiên cần phải thêm các bức
    tranh đá quý - tranh đá nghệ thuật - tranh đá quý phong cảnh thì sẽ sang trọng hơn

    Trả lờiXóa