Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Kiến trúc phòng khách đẹp nhà phố

Mẫu phòng khách nhà phố đẹp hiện nay được thiết kế rất đa dạng về phong thủy. Để có mẫu phòng khách đẹp ưng ý cho nhà phố đòi hỏi các bạn phải am hiểu về phong thủy phòng khách, cũng như cách bài trí nội thất sao cho thật thẩm mỹ, phối hợp màu sắc, thiết kế nội thất bên trong căn phòng. Quan trọng hơn là phù hợp với căn phòng nơi bạn đang sống, tính toán kĩ lưỡng để có mẫu phòng khách đẹp và phù hợp nhất. Kiến trúc phòng khách đẹp nhà phố hiện đại sử dụng những gam màu trung tính kết hợp với nội thất sofa và bàn trà đã tạo ra vẻ đẹp thanh thoát, trang nhã cho căn phòng. Bên cạnh đó những phụ kiện trang trí cũng góp phần không nhỏ, quan trọng để tạo ra không gian rất sinh động và hoàn hảo. Sau đây Nội thất Tín Thành xin giới thiệu các mẫu phòng khách nhà phố đẹp với nhiều kiểu dáng khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, phòng diện tích nhỏ đến phòng diện tích lớn..., tùy theo sở thích và cá tính của bạn.



Kiến trúc nhà phố 2 tầng đẹp đơn giản – phòng khách hiện đại. Ngôi nhà gây được ấn tượng với phong cách thiết kế hiện đại – sang trọng. Một không gian sống hoàn toàn mở, mang lại thật nhiều ánh sáng và gió trời với thiết kế phòng khách liền với nhà ăn mang lại sự ấm cúng cho những người thân trong gia đình và cả những vị khách tới chơi. Các khu vực chức năng được nối liền với nhau bằng một lối đi, rộng mở ra khoảng phía trước và bên hông nhà. Kiến trúc sư của ngôi nhà phố này đã mang lại cho công trình với một vẻ đẹp hiện đại: đơn giản nhưng sang trọng. Không gian nội thất được thiết kế đơn giản với chiếc đèn chùm tinh tế, mang lại cảm giác sang trọng nhưng vẫn đảm bảo công năng và tính thoải mái trong quá trình sử dụng. Không gian phòng khách là nơi chúng ta bước vào đầu tiên nên trang trí nội thất phòng khách sao cho đẹp, ấn tượng thực sự là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Kinh nghiệm để có một phòng khách đẹp đó là với những không gian có diện tích hạn chế thì nên sử dụng những đồ nội thất có màu sáng, với cách nhấn nhá một chút bằng các màu trung tính hoặc đậm, đường nét cũng nên bỏ bớt, sẽ làm cho không gian phòng khách đẹp nhà bạn trở nên thoáng đãng hơn, tươi trẻ hơn.



Nhà ống là mẫu nhà phổ biến trong các nhà phố hiện nay, và được quan tâm nhiều nhất tại Việt Nam. Chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những ngôi nhà ống với chiều rộng bị hạn chế, sâu hun hút và rất thiếu không gian để mở cửa sổ. Cửa sổ chủ yếu được thiết kế ở mặt tiền và mặt hậu. Tuy nhiên, hiện nay, mẫu nhà ống đã có những cải tiến rất đáng kể, khắc phục được nhược điểm đặc trưng như thiếu ánh sáng gây ngột ngạt,  sự lưu thông không khí kém, giao thông thì chật hẹp. Do đó thiết kế nội thất nhà phố phải đảm bảo được sự hài hòa giữa kiến trúc và môi trường thiết kế nội thất xung quanh sao cho có được một phòng khách đẹp hiện đại. Các yếu tố quyết định đến sự hiện đại đó chính là màu sắc, ánh sáng, đường nét của những vật dụng nội thất trong ngôi nhà. Trong không gian phòng khách nhà ống bạn không nên bố trí quá nhiều vật dụng, bố trí các thiết bị càng đơn giản bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu, với gam màu nhẹ nhàng nhằm nới rộng không gian với thị giác con người. Phòng khách được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, được liên thông tối đa với phòng bếp để giảm bớt sự ngột ngạt, bí bách và tăng độ thông thoáng cho ngôi nhà.




Phòng khách tuy nhỏ nhưng với thiết kế của ghế sofa phòng khách đã đánh tan cái tầm nhìn eo hẹp mang đến sự rộng rãi và thoải mái với chiếc ghế sofa hình chữ L. Mẫu ghế sofa này được thiết kế thành 3 phần tạo thành bộ sofa góc, gồm 2 băng ghế dài 3 chỗ và 2 ghế đơn. Điểm đặc biệt của bộ sofa này là bạn có thể thay đổi được kích thước của mẫu sofa góc đẹp cho phù hợp với không gian phòng khách nhà mình. Trong mẫu sofa có thể tách rời phần ghế sofa đơn nếu phòng khách nhỏ và bạn cũng có thể ghép vào để tạo một chỗ nằm thoải mái khi đọc sách cũng như xem tivi. Việc quan trọng nhất khi lựa chọn kiến trúc phòng khách đẹp là cách bài trí nội thất sao cho phòng khách dài và hẹp, bạn nên chọn một điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng, đó có thể là chỗ để tivi, tranh lớn treo tường hay chậu cây cảnh. Kệ ti vi, tủ để đồ trang trí thường gắn liền kệ ti vi và sofa, bàn trà được thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ điển, với hai màu chủ đạo là màu kem của ghế sofa và màu nâu gỗ của sàn nhà, tạo nên sự sang trọng cho phòng khách, với màu kem làm chủ đạo làm điểm nhấn mang lại cảm giác rộng hơn cho phòng khách nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét