Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Lý do chọn sofa nhiều khối cho phòng khách hiện đại

Bàn ghế phòng khách với sofa nhiều khối thực sự rất phổ biến hiện nay vì những tiện ích chúng mang lại. Sofa nhiều khối có thể mang đến cho phòng khách vẻ lịch sự, hiện đại mà lại rất dễ dàng để bố trí, di chuyển. 

Các bài tham khảo thêm:

Tách ghép, di chuyển sofa dễ dàng 

Việc bố trí sắp xếp sofa nhiều khối dường như dễ dàng hơn bao giờ hết bởi thay vì bê nguyên khối cồng kềnh, bạn có thể tách từng khối ra rồi di chuyển chúng đến vị trí thích hơp. Bạn có thể sắp xếp các khố sofa theo đường thẳng hoặc sáng tạo hơn với một đường cong nghệ thuật. Bạn có thể tha hồ biến tấu phòng khách đẹp hơn theo ý tưởng của riêng bạn. 

Tạo không gian mở cho gian phòng 

Bạn có thể dễ dàng tạo ra không gian mở cho căn phòng diện tích hẹp khi nội thất phòng khách là Sofa nhiều khối. Bằng cách di chuyển, cất giữ các khối sofa vào các góc bạn đã tạo ra được một khoảng trống rộng rãi cho buổi sinh hoạt, vui chơi rồi đấy. 

Tạo nhiều phong cách cho phòng khách

Nếu bạn thích phòng khách hiện đại, hãy chọn sofa có màu sáng như màu be, kiểu dáng đơn giản kết hợp với những chi tiết trang trí sẫm màu. Nếu thích phong cách trẻ trung, có thể kết hợp sofa nhiều khối với những chiếc gối ôm rực rỡ, họa tiết ngộ nghĩnh. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét