Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Phòng khách hiện đại với sofa gỗ đẹp

Sofa gỗ – Mẫu sofa gỗ đẹp cho phòng khách hiện đại, mang đến cho không gian căn phòng sang trọng cao cấp với chất lượng tốt và có tính thẩm mỹ cao.
Sofa gỗ là sự kết hợp giữa chất liệu gỗ với đệm được làm từ vật liệu mút, bông ép, và vải nỉ nhập khẩu một cách tinh tế hài hòa giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách gia đình, cũng như nơi tiếp khách trong không gian làm việc văn phòng. Nội thất Tín Thành chuyên cung cấp các sản phẩm sofa gỗ cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Đến với chúng tôi, quý khách có thể lựa chọn cho mình bộ gỗ đẹp với giá thành hợp lý, cùng với chất lượng sản phẩm cũng như rất lượng dịch vụ đã được khẳng định trên thị trường Việt Nam.


Với nguyên liệu gỗ chính là gỗ xoan đào và gỗ sồi Mỹ tự nhiên, đã qua quy trình xử lý đầu vào chuyên nghiệp như tẩm sấy nên đảm bảo chất lượng giúp sản phẩm ghế sofa không xảy ra tình trạng cong vênh hay mối mọt trong suốt quá trình sử dụng. Độ bền của ghế sofa rất cao, đẹp bền với thời gian. Để tăng thêm sự tiện nghi cho bộ ghế sofa chúng ta có thể sử dụng nệm. Từ xưa đến nay, sofa gỗ phòng khách là một trong những kiểu sofa được nhiều người ưa thích bởi sự đẳng cấp và độ bền đẹp của nó. Muốn có phòng khách đẹp không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc lựa chọn mẫu mã và kiểu dáng của từng bộ ghế sofa gỗ. Vì vậy, Nội thất Tín Thành chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn bí quyết chọn bộ sofa gỗ phòng khách đẹp, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và công sức mà vẫn có được những không gian phù hợp nhất.


Phong cách thiết kế phòng khách đẹp hiện đại, đơn giản là phong cách mà bộ ghế sofa gỗ tự nhiên này hướng tới. Thiết kế hiện đại này là sự kết hợp giữa các đường nét vuông vắn, bề mặt trơn láng hoặc điểm nhẹ vài hoa văn, họa tiết đơn giản kết hợp cùng màu sắc đồng bộ như vàng xoan đào, nâu cánh gián, trắng sồi, vàng sồi, nâu sồi... Vân gỗ tự nhiên càng tăng thêm sức cuốn hút và giá trị cho bộ ghế. Mỗi bộ ghế hầu hết đều có kích thước khác nhau tùy vào mỗi thiết kế, tuy nhiên kích thước trung bình của bộ ghế sofa gỗ là ngang khoảng 180cm, ghế đơn có kích thước ngang khoảng 60 - 70cm, chiều sâu khoảng 50cm, chiều cao từ mặt đất đến mặt ghế khoảng 40 - 50cm. Dưới ánh sáng trang hoàng của đèn trang trí càng làm nổi bật căn phòng khách. Bộ sofa gỗ trên bao gồm một băng ghế dài 3 chỗ ngồi, 2 ghế đơn, 1  đôn ghế và bàn nước và 2 bàn kệp. Bàn ghế Sofa đẹp như sofa phòng khách, sofa góc, sofa hiện đại, sofa cổ điển không chỉ là những bộ bàn ghế thông thường. Mỗi sản phẩm bàn ghế sofa còn là cả một tác phẩm nghệ thuật mang đến sự sang trọng cũng như may mắn cho mỗi nhà.


Bạn đang muốn sở hữu những bộ ghế sofa gỗ đẹp cho phòng khách này, cho dù gia chủ hướng tới một phong cách nào thì phải đảm bảo khi quan sát những mẫu ghế sofa này sẽ mê ly và không chịu được cho mà xem, nếu bạn muốn một không gian vô cùng bắt mắt và chói lọi hãy chọn ngay cách sử dụng màu sắc và những vật dụng trang trí thật bắt mắt như chiếc đồng hồ kiểu cách kia. Nội thất Tín Thành là đơn vị uy tín chuyên thiết kế những mẫu sofa gỗ đẹp và rẻ, chất lượng. Tùy theo sở thích mà chủ nhân ngôi nhà chọn cho mình gam màu ưa thích và phù hợp với các vật dụng khác có trong phòng hoặc hợp với màu sơn tường, màu ga của đệm sofa cũng như gối ôm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét