Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Mẫu nội thất phòng khách theo phong cách đơn giản

Mẫu nội thất phòng khách theo phong cách đơn giản mang đến cho bạn không gian thoải mái, gần gũi và tự tin để tiếp đón những vị khách quý. Với phong cách đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt và tinh tế là mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía quý khách hàng. Xuất phát từ yêu cầu thực tế của khách hàng, Nội thất Tín Thành với đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm và sáng tạo đã nghiên cứu và đưa ra được những giải pháp tối ưu cho từng mẫu thiết kế nội thất phòng khách giản đơn khác nhau, nhưng vẫn mang lại vẻ hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà.



Đối với những căn hộ chung cư hoặc những ngôi nhà có diện tích nhỏ thì phòng khách với những thiết kế giản đơn là thiết kế vô cùng hợp lí.  Vừa bớt đi sự rườm rà của những đồ dùng nội thất không cần dùng, vừa mang đến cho căn phòng không gian rộng thoải mái cho việc sinh hoạt, đi lại của những người trong gia đình. Nên chọn cho căn phòng một bộ sofa thiết kế góc cạnh kiểu chữ I hoặc chữ L, không chứa những chi tiết rườm rà để mở rộng không gian cho phòng khách đẹp.

Đối với những căn hộ có diện tích rộng thì bạn có thể sở hữu mẫu thiết kế nội thất phòng khách tinh tế như vậy mà không phải lo lắng vấn đề không gian trở nên quá đơn điệu. Nên bố trí những đồ dùng nội thất theo những góc riêng để tạo sự gần gũi cho căn phòng. Đồng thời sắp xếp một cách khoa học, thẩm mỹ bằng việc sử dụng các món đồ trang trí như lọ hoa để bàn, tranh phong cảnh, bình gốm nghệ thuật điểm xuyến, thêm màu sắc mang lại cho phòng khách một không gian sinh động, tươi mới.


Trong phòng khách hiện đại, ánh sáng luôn là yếu tố giữ vị trí quan trọng trong bất cứ mẫu thiết kế nội thất phòng khách nào. Vừa đơn giản, dễ thiết kế lại không gây ảnh hưởng hay không phù hợp với bất cứ đồ nội thất nào trong phòng. Nguồn sáng tự nhiên sử dụng trong phòng khách nên tạo cảm giác ấm cúng, chan hòa được lấy qua những ô cửa kính hay tấm kính lớn  theo thiết kế mở hiện nay. Nếu những căn phòng không có được nhiều yếu tố ánh sáng tự nhiên thì giải pháp hiệu quả nhất được sử dụng chính là những chiếc đèn chùm trang trí thả xuống bàn sofa, hoặc đèn bàn để cạnh ghế sofa được đánh giá cao trong việc bài trí phòng khách đơn giản. Ánh sáng từ các thiết bị đèn sẽ làm cho căn phòng trở nên lung linh hơn hẳn. Một chiếc đèn chùm ở trung tâm của phòng khách, vài chiếc đèn âm trần từ các góc tường, đèn LED chiếu sáng từ các bức tranh, đèn để bàn… tất cả sẽ tạo nên một bức tranh huyền ảo cho căn phòng. Nếu biết cách chọn đèn có ánh sáng phù hợp với không gian, sẽ tạo cảm giác thư giãn, êm ái cho khách và chủ nhà.



Với những mẫu phòng khách thiết kế giản đơn, các KTS của chúng tôi khuyên khách hàng nên dùng những tone màu sáng làm chủ đạo, lựa chọn đồ nội thất và trang trí phù hợp để có được không gian sống vừa ý, thoải mái. Một chậu cây cảnh, một vài bức tranh treo tường, một bình hoa, một kệ sách… cũng sẽ là những vật dụng trang trí đơn giản và cần thiết giúp cho căn phòng trở nên sinh động hơn, vừa gần gũi với thiên nhiên lại thân thiện với môi trường. Theo đánh giá của các chuyên gia từ Nội thất Tín Thành năm 2016 sẽ có sự thay đổi lớn trong các phong cách thiết kế. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đơn giản cũng sẽ có những cải tiến phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người trong thời đại mới. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu mẫu thiết kế vừa ý với những ưu đãi lớn nhất của chúng tôi.

1 nhận xét: