Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại - Nội thất Tín Thành

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại sử dụng tông màu nhã nhặn phù hợp với xu hướng thiết kế mới. Các sản phẩm nội thất chú trọng công năng sử dụng nhưng vẫn góp phần lớn vào việc tạo vẻ đẹp cho toàn căn hộ. Khi bạn đến thăm nhà của một ai đó, điều đầu tiên và căn phòng bạn bước vào đầu tiên chính là phòng khách, là một trong những nơi bạn thường sẽ được hoan nghênh. Một nơi nhiều ánh sáng mặt trời, nhiều chỗ ngồi không gian sinh động, ngọt ngào được thiết lập dành cho các cuộc trò chuyện, kết nối hay giải trí. Những thiết kế phòng khách trong bài viết mẫu phòng khách hiện đại sẽ mang đến cho bạn một bầu không khí chào đón với nội thất tinh tế màu sắc sống động, thanh lịch và phong cách hiện đại để bạn có lựa cho thiết kế cho không gian phòng khách nhà mình. 


Trong nội thất phòng khách có phòng khách có vị trí tiếp giáp với ban công lớn nên được hưởng một lượng ánh sáng tự nhiên đáng kể. Việc sử dụng những tấm kính to theo xu hướng mở sẽ mang những không gian bên ngoài như vào tận trong phòng, cùng hệ thống rèm cửa sát chân giúp che bớt những tia sáng quá chói vào mùa hè. Tuy nhiên, không phải vì thế mà thiết kế phòng khách sử dụng nhiều gam màu tối. Trái lại , những màu được sử dụng chính trong không gian đều có màu trắng sáng, sự thiết kế có tính toán kỹ lưỡng. Bởi màu sáng của phòng khách là yếu tố tinh tế để dẫn ánh sáng tự nhiên vào tận trong căn hộ. Song song với việc sử dụng màu trắng cho không gian thêm phần hiện đại. Màu tương phản được sử dụng trong nội thất phòng khách hiện đại này là những gam màu xanh, nâu nhã nhặn, đây là gam màu đang có xu hướng sử dụng rất nhiều trong năm nay. Đặc trưng mang lại về tính thẩm mỹ khi sử dụng gam màu này là sự sang trọng và tính lâu bền trong thị hiếu.


Thiết kế nội thất phòng khách đẹp không lạm dụng nhiều màu sắc khác nhau để tạo tương phản trong nội thất. Trái lại chỉ sử dụng 2 màu Trắng và Nâu là chủ yếu để làm cơ sở thiết kế. Do đó, việc tạo hình và cách sử dụng các tỉ lệ nội thất đã được chú trọng rất nhiều để mang lại sự hài hòa tạo được cảm xúc trong cho người cảm nhận. Bộ ghế sofa màu nâu kết hợp tường màu nâu không làm mờ đi vẻ hiện đại của căn phòng. Chiếc bàn màu gạch nổi bật trên nền thảm màu nâu đen có vẻ rất ấm áp này mang đến cho gia đình sự ấm cúng hơn bao giờ hết. Trong không gian chan hòa ánh sáng thiên nhiên với cửa kính lớn là sự tương phản của sàn gỗ màu nâu cùng với trần nhà màu trắng, bộ ghế sofa sang trọng kết hợp với cách bố trí nội thất hài hòa mang lại cho bạn một không gian thoải mái với diện tích nhỏ.


Được thiết kế trong không gian phòng khách thông với khu vực bếp chính vì vậy bạn phải kê bộ bàn ghế phòng khách sao cho phù hợp nhất. Bộ bàn ghế phòng khách kê quay sau lưng với khu vực bếp là chính xác nhất có thể ngăn cách phần nào không gian hai nơi. Với không gian thông với khu vực bếp như vậy, bạn nên chú ý kê bộ bàn ghế ra không gian thoáng đãng. Hầu hết với không gian chung như này là của các chung cư. 
Nội thất Tín Thành sẽ giúp bạn mang đến cho không gian phòng khách một sự đột phá mới, hiện đại và sang trọng. Bên cạnh đó kích thước sản phẩm sẽ thay đổi linh hoạt theo diện tích to hay nhỏ của từng không gian phòng khách, thì với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm chúng tôi tự tin có thể tư vấn và thiết kế cho khách hàng những mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại mới nhất, giá rẻ và phù hợp với mọi không gian nội thất góp phần mang lại sự sang trọng và tinh tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét