Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Phong thủy phòng khách đẹp mệnh thủy như thế nào?

Trang trí phòng khách đẹp và đúng cách sẽ giúp cho người Mệnh thủy gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống. Vậy làm thế nào để trang trí đúng cách, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây. 

Các bài tham khảo thêm:

Phong thủy phòng khách mệnh thủy

Theo quy luật ngũ hành bạn có thể thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh Thủy theo tương sinh, tương hợp. Tức là màu sắc thuộc hành Thủy, hành Mộc và hành Kim sẽ tốt  nhất cho người mệnh Thủy. Màu sắc chủ đạo của mệnh Thủy là các gam màu xanh, đen hay những sắc màu của hành Kim là ánh kim, trắng. Tránh dùng màu nâu, vàng, đỏ thuộc hành Thổ và hành Hỏa.

Trần nhà

Trần nhà đóng một vài trò quan trọng trong thuật phong thuỷ phòng khách. Trần nhà với gam màu sáng sẽ tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng mát hơn. Với người mệnh thủy nên sơn trần nhà màu xanh da trời nhạt để có một phòng khách hiện đại mà lại mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

Sàn nhà


Sàn nhà phòng khách phải đảm bảo được thiết kế bằng phẳng. Sàn được làm từ chất liệu quá trơn hoặc thô ráp, gồ ghề sẽ khiến thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro.  Nếu sàn mà phân vùng cao thấp sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét