Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Đón giáng sinh với phòng khách đẹp ấm cúng

Không hề khó khăn gì để trang trí nội thất phòng khách theo phong cách phù hợp với ngày lễ giáng sinh. Chúng tôi sẽ mách cho bạn một số mẹo nhỏ nhé. 
Các bài tham khảo thêm:
Tươi trẻ, ấn tượng với sắc đỏ

Bạn có thể biến tấu phòng khách hiện đại hơn với một bức tường nhấn màu đỏ ấm áp sẽ mang cả không khí giáng sinh ấm áp cho phòng khách và căn phòng ấn tượng hơn rất nhiều. Thêm vài điểm nhấn xung quanh với gối, khăn và phụ kiện có màu đỏ phòng khách của bạn sẽ không thiếu không khí những ngày cuối năm.
Thanh lịch với phong cách Scandi 

Với bộ sofa bằng vải lanh và những chiếc gối được xếp ngẫu nhiên bạn sẽ tạo ra một phòng khách với phong cách scandi thanh lịch. Những trái châu lấp lánh phối hợp với vòng hoa và những món quà tạo nên điểm nhấn đáng yêu cho căn phòng. Kết hợp họa tiết hoa văn tinh tế trên nền màu lam nhẹ nhàng kết hợp với đồ nội thất được phủ sơn trắng và phụ kiện mùa Giáng sinh đầy màu sắc mang đến cho căn phòng vẻ sang trọng từ những điều giản dị.
Hiện đại với phong cách Metallic

Gam màu bạc sang trọng chắc chắn sẽ chinh phục bạn. Phòng khách được bao trùm bởi màu bạc của kim loại từ đồ nội thất, giấy tường cho tới các phụ kiện trang trí tạo nên một hiệu ứng linh linh, huyền ảo khiến phòng khách đẹp hiện đại hơn. Những vật dụng trang trí có màu bạc hoặc bạch kim khá dễ tìm và không hề đắt, chúng sẽ mang lại sự xa hoa, quý phái cho phòng khách nhà bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét