Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Thiết kế phòng khách đẹp với gam màu xanh lá

Với những thiết kế mẫu phòng khách đẹp với gam màu xanh lá dưới đây sẽ cho các bạn thấy được sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc với đồ dùng trong phòng, và sự kết hợp hoàn hảo đó với gam màu xanh lá cây sẽ cho không gian phòng khách gia đình tươi mới, gần gũi với thiên nhiên. Tùy theo thiết kế và không gian mà các nhà thiết kế phân bố màu sắc để tạo sự cân bằng cũng như những điểm nhấn nổi bật để làm cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên bài bản, hiện đại hơn. Biết được suy nghĩ của nhiều gia đình, Nội thất Tín Thành đã sưu tầm được một số mẫu phòng khách kết hợp với gam màu xanh lá cây sắc xảo mong sẽ làm hài lòng những người quan tâm.
Bạn là người yêu thích thiên nhiên và muốn có 1 không gian phòng khách với sự gần gũi thiên nhiên ngay cả ở trong nhà, đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế tuyệt đẹp dành cho phòng khách với tông màu xanh lá chủ đạo trong bài viết này. Không chỉ tạo ra một không gian đẹp mà còn có cảm giác thư giãn và tươi mát của thiên nhiên trong lành ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình.



Màu xanh lá tượng trưng cho màu của thiên nhiên, cây cối hoa, cỏ, mang đến sự thư giãn và tươi mới. Trong trang trí nội thất phòng khách, dù là theo phong cách cổ điển hay phong cách hiện đại, thì màu xanh lá luôn biết cách thể hiện mình để không bị lạc lõng và truyền tải trọn vẹn tính cách cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân đối với phòng khách hiện đại.
Gam màu xanh là màu phổ biến trong thiết kế nội thất, nó có thể mang tới cho bạn những hiệu quả trang trí tuyệt vời, tôn lên vẻ đẹp cho căn nhà nếu biết cách sử dụng và kết hợp màu sắc thông minh với những đồ vật khác. Màu xanh lá có thể làm màu nền hay màu nhấn tùy vào mục đích bạn sử dụng, nhưngcho dù được dùng vào mục đích gì, được thể hiện như làm sao thì nó cũng sẽ mang tới cho không gian sống sự bình yên, tươi mát, thảnh thơi. Hãy thử cảm nhận một phòng khách màu xanh lá cây bằng những gợi ý của Nội thất Tín Thành.


Trong các thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại cho chung cư, thì phòng khách được các kiến trúc sư đặc biệt quan tâm, nhất là cách lựa chọn màu sơn cho không gian quan trọng này. Sử dụng màu sơn xanh lá, bạn không nên chọn sắc độ quá tươi, quá đậm sẽ làm cho căn phòng trông rối mắt. Hãy chú ý đến các kết hợp màu sắc để không gian không quá khó chịu khi gam màu này được dùng trong diện tích rộng. Nên kết hợp với những món đồ trang trí với màu nhạt như màu trắng, kem, sữa... để làm giảm bớt sự khó chịu. Nếu bạn trang trí cho khu vực tường nhà màu xanh lá thì bạn hãy lắp thêm thiết bị đèn chiếu sáng trên tường, sẽ khiến nơi đây trở nên đặc biệt ấn tượng. Với lựa chọn này, bạn còn có thể tạo ra sự tương phản đẹp mắt bằng bộ bàn ghế màu trung tính. Cần chú ý rằng hệ thống chiếu sáng cũng có sự ảnh hưởng không nhỏ tới vẻ đẹp của gam màu.
Nếu như bạn không muốn sử dụng màu xanh lá cho các bức tường thì hãy điểm xuyết chúng trên các món đồ nội thất như Sofa, gối tựa, rèm cửa, thảm trải sàn hay đơn giản là những chi tiết hoa văn trên chất liệu vải của những món đồ trong căn phòng… điều đó có thể mang tới cho không gian sự bình yên và thư thái của gam màu này đem lại. Dù là phong cách cổ điển hay phong cách hiện đại thì màu xanh lá luôn biết cách thể hiện mình để không bị lạc lõng trong phong cách thiết kế nội thất biệt thự và có được trọn vẹn tính cách cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ trong ngôi nhà.


Thêm cây xanh trong nhà là một ý tưởng giúp cho con người gần hơn với thiên nhiên. Màu xanh lá với nhiều sắc độ khác nhau, từ cây xanh, sơn xanh đến vải xanh, với mỗi chất liệu, mỗi sắc độ chúng lại tạo ra một ấn tượng riêng biệt cho không gian. Xanh cây mang tới sự sang trọng, thân quen, màu xanh của sơn tường lại ấm áp hơn, vui mắt hơn, còn xanh của bàn trà nhẹ nhàng, tươi trẻ mang theo chút gì đó trầm tĩnh và yên bình… Ngoài ra, việc kết hợp các chất liệu, sắc độ khác nhau của cùng một màu xanh lá cũng có thể mang tới cho không gian sống nhiều điều bất ngờ, tạo nên muôn vàn diện mạo cho thiết kế nội thất với phòng khách đẹp của bạn. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét