Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Cách đơn giản nhấn nhá trong thiết kế nội thất phòng khách

Nội thất phòng khách được lựa chọn kĩ càng, thêm một chút ý tưởng trang trí trong phòng sẽ biến căn phòng trở nên tuyệt vời hơn. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số cách để biến tấu cho phòng khách thêm xinh đẹp. 

Các bài tham khảo thêm:
Ý tưởng từ cây xanh

Chỉ với một chậu cây nhỏ, bạn đã có thể đưa không khí thiên nhiên tràn vào phòng. Chọn loại cây bạn yêu thích và đặt chúng trên bàn ghế phòng khách chúng sẽ phát huy tác dụng, trở thành điểm nhấn tươi sáng cho căn phòng. Đặc biệt chậu cây còn tạo ra không khi tươi mới, vui vẻ giúp chủ nhân vô cùng thoải mái và thư giãn. 

Ý tưởng từ nến

Những ngọn nến được đặt trong cốc thủy tình rồi bày trên bàn sẽ tạo không gian thanh lịch cổ điển cho căn phòng, đặc biệt là vào buổi tối. Bên cạnh đó, mùi hương từ nến thơm cũng có thể khiến các thành viên trong gia đình rất thư giãn, dễ chịu. 

Ý tưởng từ vỏ ốc


Vỏ ốc được đổ đầy trong một giỏ mây màu trắng kèm theo những viên đá thủy tinh đem lại nguồn sinh khí từ đại dương đến cho căn phòng. Chắc chắn những người yêu mến biển sẽ thích thú với ý tưởng này vì phòng khách vừa đẹp hơn, lại vừa mang hương vị của biển. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét