Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Những chú ý khi lựa chọn gối ôm cho bàn ghế phòng khách

Những chiếc gối tựa từ lâu đã là vật trang trí để làm đẹp cho bàn ghế phòng khách. Tuy nhiên, lựa chọn màu sắc, họa tiết kiểu dáng gối ôm ra sao để phù hợp với nội thất và tương quan thiết kế cũng là thách thức đối với gia chủ. Dưới đây là một số vấn đề nên được chú ý khi lựa chọn gối ôm cho sofa.
Các bài tham khảo thêm:
Màu sắc gối


Gối ôm chính là điểm nhấn trong không gian bày trí nội thất phòng khách, do đó cần đặc biệt chú ý đến màu sắc và hoa văn của chúng. Nếu yêu thích sự hiện đại, trẻ trung, chủ nhân đừng ngại khi lựa chọn gối có màu sắc đối lập với màu sofa.  Tuy nhiên, nếu chủ nhà thích sự trầm lặng, cổ điển thì nên chọn màu gối có “ton sur ton” với màu vải bọc sofa.
Hoa văn

Gối tựa có rất nhiều loại hoa văn khác nhau trên thị trường do đó bạn có thể tha hồ lựa chọn tùy sở thích. Nếu gia đình có con trẻ thì có thể chọn những hoa văn ngộ nghĩnh, dễ thương, gần gũi với thiên nhiên. Nếu gia chủ thích nghệ thuật thì có thể chọn hoa văn trừu tượng…
Kiểu dáng


Thông thường, gối tựa trang trí hay được thiết kế hình vuông. Tuy nhiên, người mua cũng không cần nhất định phải theo một mô-tip truyền thống này mà có thể chọn nhiều kiểu khác nhau để căn phòng thêm độc đáo. Chẳng hạn như hình trái tim, hình thú, hình chữ nhật hay hình tròn… là những kiểu dáng mà gia chủ có thể chọn để đặt cùng với những chiếc gối vuông truyền thống để làm phòng khách hiện đại mà ấn tượng hơn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét