Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách với ghế sofa

   Các nhà thiết kế nội thất phòng khách nói chung và bàn ghế phòng khách nói riêng thường áp dụng một cách rộng rãi những thiết kế kiến trúc cổ điển và nghệ thuật vào những tác phẩm kiến trúc của mình. Để có thể lột tả được hết vẻ đẹp vào những thiết kế mới nhất là xu hướng hiện nay. Nội thất Tín Thành sẽ giới thiệu đến với các bạn những ý tưởng thiết kế phòng khách với ghế sofa quyến rũ, truyền nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những ai đang có nhu cầu trang hoàng lại căn phòng của gia đình mình.

Cách trang trí phòng khách | phòng khách đẹp nhất | phòng khách Tín Thành

   Sắc vàng của bộ ghế sofa cùng với bức tranh nghệ thuật cá tính mang đến cho bạn một phòng khách đẹp hiện đại, những chiếc gối sọc polka đã tạo điểm nhấn đầy nổi bật cho không gian căn phòng khách với sắc màu đen làm chủ đạo. Cùng với sự trợ giúp của những ô cửa sổ lớn, căn phòng này luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, tấm tranh lớn được dát vàng, tấm thảm với màu sắc và họa tiết đầy ngẫu hứng cũng giúp tạo điểm nhấn bắt mắt cho toàn bộ không gian căn phòng
Sự kết hợp giữa gam màu nâu, trắng, màu vàng và màu cafe của bộ ghế sofa gia đình đem đến cái nhìn ấm cúng và thân tình cho không gian phòng khách trong nhà.

Phòng khách đẹp | các mẫu phòng khách đẹp | phòng khách Tín Thành

   Mẫu nội thất phòng khách với việc sử dụng bộ ghế sofa phòng khách đương đại cùng các vật dụng trang trí độc đáo đã tạo hiệu ứng rất ấn tượng và đầy lôi cuốn cho không gian căn phòng. Ghế sofa phòng khách và bàn trà là những đồ nội thất trọng tâm nhất của phòng khách, từ vị trí của ghế sofa lấy đó làm điểm khởi đầu sẽ quyết định xem trang trí và thiết kế như thế nào cho phù hợp với sinh hoạt và mục đích sử dụng chung của cả gia đình. Nội thất sofa phòng khách hiện đại kết hợp với ghế gỗ, tủ gỗ, bàn trà bằng gỗ trong tông màu vàng tươi sáng mang đến vẻ tự nhiên, gần gũi.

Giá nội thất phòng khách | nội thất phòng khách đẹp hiện đại

    Căn phòng khách nhìn bề ngoài trông khá đơn giản nhưng sâu bên trong nó thì không kém phần sang trọng nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa các biến thể khác nhau của tông màu đất, màu của gỗ tự nhiên. Trong một ngôi nhà sở hữu một khu vực sinh hoạt được thiết kế mở với  nhiều khu vực chức năng cùng chia sẻ không gian sinh hoạt với nhau, bạn nên đặt ghế sofa phòng khách ngược trở lại để tạo một “ranh giới” thay cho những bức tường kiên cố hay những vách ngăn, để phân chia hai khu vực riêng biệt với nhau, ý tưởng này vừa tiện lợi vừa giúp bạn tận dụng không gian sống một cách hoàn hảo mà không cần vách ngăn rườm rà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét