Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mẹo thiết kế và bài trí không gian phòng khách đẹp

   Việc đầu tiên mà bạn cần quan tâm đến dù bạn thiết kế nội thất phòng khách đẹp, phòng ăn tiện lợi hay phòng ngủ ấm áp thì cách chọn những thiết kế nội thất và bài trí chúng một cách khoa học là điều rất cần thiết và quan trọng hơn cả. Bởi một phòng khách đẹp không chỉ được đánh giá khi có đồ nội thất tốt, đắt tiền mà là bạn phải biết cách chọn lựa nội thất phù hợp với không gian phòng khách và cách bố trí thật phù hợp. Chỉ với những món đồ nội thất đơn giản đã góp phần tạo nên một không gian sống động trong gia đình. 

Kệ tivi ktv22 | kệ tivi gỗ | mẫu kệ tivi đẹp | giá kệ để tivi

   Lựa chọn đồ nội thất quyết định đến những nét thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Tivi là đồ vật hầu như không thể thiếu trong mỗi phòng khách của các gia đình hiện nay. Bố trí một chiếc tivi màn hình phẳng được để lên tủ để tivi phòng khách đẹp sang trọng, nhỏ gọn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho nội thất phòng khách của bạn. Nó không chỉ là thiết bị điện tử giúp bạn giải trí mà còn là điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thiết kế giá để đồ xung quanh kệ ti vi để trưng bày những món đồ trang trí, lưu niệm độc đáo của gia đình. Người ngồi trên ghế vừa xem tivi vừa có thể ngắm những bức hình, những tác phẩm hay bằng khen được đặt trên giá, một cách thuận nhìn nhất.

Phòng khách đẹp PK14 | phòng khách đẹp | phòng khách Tín Thành

   Bằng một vài thiết kế nội thất phòng khách đẹp mà đơn giản sau có lẽ sẽ là cẩm nang giúp bạn có được một  không gian phòng khách nhỏ hẹp trở thành không gian sống rộng rãi, đẹp đẽ, xinh xắn. Thiết kế mặt tường theo kiểu ô vuông, kết hợp tranh nghệ thuật độc đáo là sáng kiến thông minh. Việc thiết kế các ô vuông trên mặt tường để đặt các vật dụng trang trí vừa tận dụng được không gian trưng bày đồ vật, vừa tạo ấn tượng cho không gian căn phòng. Cách sắp xếp đồ đạc cũng là yếu tố quan trọng. Những vật dụng lớn bạn nên đặt sát tường để tận dụng hết không gian, gắn tivi sát tường và để đồ dùng trên kệ tivi nhỏ, thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng, mang đến sự thoải mái, linh hoạt.

Sofa phòng khách SF33

   Điều cuối cùng trong thiết kế và bố trí không gian trong phòng khách chính là màu sắc để tạo nên hiệu ứng thị giác, làm không gian rộng hơn. Bạn nên chọn những sắc màu sáng cho nền tường và trần nhà, những đồ nội thất có thể lấy màu sậm hơn để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Ở đây màu thảm trải sàn đối lập hoàn toàn với màu sáng của toàn bộ đồ nội thất trong căn phòng. Ngoài ra, bạn có thể trang trí những chiếc gương trong phòng khách nhỏ để tạo không gian ảo, tạo cảm giác không gian như rộng ra. Với việc tìm hiểu những mẫu thiết kế phòng khách nhỏ đẹp chi tiết, Nội thất Tín Thành sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất, giá cả phải chăng, đem không gian phòng khách đẹp đến với gia đình bạn.

Nguồn: http://woodtechdesigns.net/Noi-that-phong-khach/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét