Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách

   Thể hiện phong cách, để lại dấu ấn cá nhân là xu hướng thiết kế nội thất phòng khách hiện nay. Được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện nghi trong sử dụng. Phong cách đơn giản là một trong số những cách thiết kế nội thất phòng khách hiện đại mà bạn có thể lựa chọn. Với thiết kế không quá nhiều các đồ trang trí phức tạp, hay các sản phẩm được sử dụng trong phòng khách không quá rối mắt, hạn chế một cách tối đa những món đồ không cần thiết, là một trong những tiêu chí đặt ra cho phòng khách hiện nay. Nếu như lo lắng không gian quá đơn điệu, thì bạn có thể sử dụng thêm một vài bức tranh lớn tạo điểm nhấn cho căn phòng hoặc một lọ hoa cũng có thể là một phương án hay cho căn phòng thêm sinh động. Hãy cùng chúng tôi nhìn qua những xu hướng thiết kế cho phòng khách nhà bạn thêm tươi mới, sinh động hơn nhé.

Sofa gỗ hiện đại BG51 Tín Thành

Ngày nay bộ bàn ghế phòng khách đóng vai trò quan trọng và là tâm điểm, là trái tim cho phòng khách đẹp. Được thiết kế dựa trên những đường nét thanh lịch, sang trọng với tone màu nâu làm chủ đạo, kiểu dáng trẻ trung làm cho không gian phòng khách hiện đại thoáng hơn. Nổi bật lên nét hiện đại trong sở thích của gia chủ là bộ sofa chắc chắn, ghế thiết kế có tay vịn và lưng tựa, trên mặt ghế là đệm mút cao cấp màu trắng tinh khiết gồm 4 lớp mút trong cùng, bông cuốn mút bảo vệ, vải mỏng lót vỏ, lớp ngoài cùng là lớp vải nỉ nhập khẩu. Ngoài ra,bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc tùy thích cho đệm. Chiếc bàn nước cũng được thiết kế sang trọng bằng gỗ tự nhiên đồng bộ với ghế ngồi, bàn có 2 ngăn giúp cho việc đựng đồ như bộ ấm chén hay khăn lau bàn được tiện lợi. Trên mặt bàn được đặt một tấm kính màu đen, vừa giúp bảo vệ mặt bàn gỗ sạch, vừa giúp quá trình vệ sinh dễ dàng,bền hơn khi sử dụng. Một bộ sofa da cao cấp với tấm thảm trải sàn bằng lông không bám bụi bạn sẽ làm cho phòng khách nổi bật. Kết hợp với  một tấm rèm cửa màu trắng nhẹ nhàng, mang đến nét duyên dáng, mềm mại cho phòng khách.

Sofa gỗ chữ L-BG53 Tín Thành

Đối với phong cách thiết kế nội thất phòng khách hiện đại theo xu hướng mới, sử dụng cây xanh để tăng cường sinh khí là một trong những cách được rất nhiều gia đình lựa chọn, hoặc tạo nhiều cửa sổ cũng mang đến những luồng không khí mới cho căn phòng. Sự xuất hiện của những chậu cây sẽ khiến cho bạn luôn có cảm giác thoải mái, thư giãn khi bước vào phòng khách của gia đình. Với mẫu thiết kế hình chữ L đang được các gia đình lựa chọn nhiều nhất trong các mẫu bàn ghế phòng khách hiện nay. Bộ sofa này không những đẹp mà còn mang vẻ sang trọng, bắt mắt. Được thiết kế và thi công tại Công ty Nội thất Tín Thành, với chất liệu gỗ sồi Nga siêu bền, phủ sơn PU chống ẩm mốc tạo độ bóng, độ bền cao cho tuổi thọ lâu dài. Ngoài ra, để làm cho chiếc bàn nước bớt trống trải, bạn có thể đặt lên đó một lọ hoa với nhiều màu sắc và cách trang trí hài hòa, phòng khách hiện đại của gia đình bạn sẽ trở nên cá tính hơn bao giờ hết. Một bức tượng, tranh trang trí hay đồng hồ treo tường cũng là một ý tưởng không tồi cho căn phòng xinh đẹp và phong cách hơn.

Mẫu sofa gỗ phòng khách- BG54 Tín Thành

Bạn muốn có một phòng khách mang đậm dấu ấn, phong cách cá nhân của gia đình. Làm thế nào để thể hiện được những phong cách cũng như sở thích của chủ nhà vào công trình thiết kế là cả một quá trình nghệ thuật hỏi những KTS thiết kế phải có năng lực và sự sáng tạo. Được thiết kế cho diện tích căn phòng nhỏ, bộ sofa gỗ phòng khách đẹp hiện đại này bao gồm 2 ghế băng ngắn, bàn góc, bàn nước. Thiết kế tay vịn của sofa gỗ với sự sáng tạo có thể để đựng sách báo rất tiện lợi. Bộ bàn ghế đẹp với thiết kế sang trọng và các mặt gỗ nhẵn, chắc chắn, sang trọng cho không gian nhà bạn. 
Còn rất nhiều những thiết kế nội thất phòng khách mang những phong cách sáng tạo theo xu hướng hiện đại. Để được sự tư vấn cụ thể, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline của Nội thất Tín Thành, các chuyên gia của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những giải pháp hữu hiệu nhất cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét