Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm chọn bàn ghế phòng khách - Sofa gỗ tự nhiên

   Bàn ghế phòng khách - Sofa gỗ tự nhiên là một sản phẩm khá đắt tiền được nhiều gia đình lựa chọn làm đồ nội thất chính cho phòng khách của gia đình. Vì thế hãy chọn thời điểm tốt nhất trong năm để mua bộ sofa gỗ ưng ý với giá tiền hợp lý nhất. Nếu bạn không có kinh nghiệm lựa chọn các đồ gỗ nội thất và bạn đang băn khoăn không biết mua sofa gỗ như thế nào cho căn phòng của mình? Hãy đến với Nội thất Tín Thành bạn sẽ được tham khảo và xem nhiều mẫu mã, kiểu dáng sofa gỗ .

Bàn ghế phòng khách hiện đại BG18

   Hãy chắc chắn rằng bộ bàn ghế phòng khách - sofa gỗ tự nhiên mà bạn đang muốn mua phải phù hợp với thiết kế của căn phòng mà bạn muốn đặt nó. Căn cứ vào mặt bằng phòng khách nhà bạn, nếu bạn không thể tự vẽ thì mang theo bản vẽ nhà bạn để nhà cung cấp sofa gỗ có thể tư vấn cho bạn. Theo kinh nghiệm tư vấn lâu nay của mình bạn nên hình dung trước bộ sofa gỗ đặt ở vị trí này để bạn có một cách nhìn cơ bản khi lựa chọn. Hướng đặt sofa gỗ là điều bạn nên bận tâm, một điều đương nhiên bạn biết rõ lối đi, cách mà bạn sẽ bố trí các vật dụng trong phòng khách, đó là cơ sở tốt để bạn xác định hướng đặt sofa gỗ phù hợp nhất.

Bàn ghế gỗ phòng khách BG16

   Một bộ bàn ghế phòng khách đẹp là đẹp ở kiểu dáng, thiết kế chung của phòng khách nhà bạn. Nếu phòng khách có thiết kế cổ điển thì các bạn nên chọn những bộ bàn ghế mang phong cách cổ điển, kết hợp với nét hiện đại như: loại ghế bành, ghế có tay cuốn làm bằng vải châu âu là lựa chọn thông minh của bạn. Bộ đệm mút bọc vải kết hợp với ghế phải là loại không quá cứng, nếu cứng sẽ gây cảm giác khó chịu khi sử dụng, và cũng không nên sử dụng bộ đệm mút quá mềm dẫn đến khi sử dụng tạo cảm giác không thoải mái cũng như nhăn nhúm ảnh hưởng đến nét thẩm mỹ. Bộ đệm mút lý tưởng là có độ cứng vừa phải, khi ngồi tạo cảm giác êm ái không bị nhăn nhó, độ đàn hồi tốt, lúc đứng lên đệm mút phải trở về trạng thái ban đầu. Về chất liệu vải bọc của đệm mút thì cần loại vải mềm dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh màu sắc phù hợp với tổng thể của bộ bàn ghế sofa gỗ.

Bàn ghế phòng khách BG05

   Ghế Sofa hầu hết được thế kế để mang đến sự thư giãn cũng như thoải mái khi sử dụng. Do đó bạn nên ngồi thử lên sofa trong khoảng 5 hay 10 phút để cảm nhận những điều mà chỉ nhìn thôi thì bạn không thể đánh giá được. Chiều cao của phần dựa lưng, chiều dài rộng của phần ghế ngồi và vị trí đặt tay cũng rất quan trọng, bạn thử ngồi xuống sofa, đặt tay lên chỗ tay vịn và đứng dậy ngay. Nếu bạn không gặp khó khăn gì khi đứng dậy thì chiều cao, chiều dài của ghế ngồi và vị trí tay vịn của bộ sofa đó được thiết kế thích hợp với size của bạn. Ngoài ra, màu sắc cũng không kém phần quan trọng, nếu bộ sofa đơn sắc thì bạn nên chọn gối vải hoa hay nhiều màu sắc một tí để phòng khách vui mắt hơn, và ngược lại. Tránh chọn các màu sắc tương phản hoặc quá cầu ký. Nó sẽ làm phòng khách nhà bạn trở nên vô duyên hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét