Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm chọn bàn ghế phòng khách cho bạn

   Phòng khách trong ngôi nhà còn được ví như bộ mặt của một con người, trong đó bàn ghế phòng khách là thứ thiết yếu và quan trọng nhất tạo điểm nhấn cho phòng khách. Chính vì vậy việc chọn lựa bàn ghế phù hợp với không gian và màu sắc căn phòng cũng không phải là điều dễ dàng đối với bạn. Sau đây Nội thất Tín Thành xin chia sẻ một số kinh nghiệm khi các bạn chọn mua bàn ghế phòng khách sao cho ưng ý nhất.

1. Kiểu dáng

   Khi bạn mua một bộ bàn ghế phòng khách thì cần chú ý đến kiểu dáng - đây là điều đầu tiên, cũng là điều quan trọng nhất. Làm sao để phù hợp với những sản phẩm nội thất trong căn phòng của bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã mới với kiểu dáng đẹp, lạ phù hợp với mọi căn phòng. Tuy nhiên không phải cứ nói phù hợp với mọi căn phòng khách thì mình sẽ mua nó ngay. Bạn phải biết lựa chọn làm sao thể hiện được cá tính và đẳng cấp của gia đình bạn. Đến với Nội Thất Tín Thành để được tư vấn miễn phí và giá cả cạnh tranh nhất.

Sofa phòng khách SF33

   2. Màu Sắc và  Họa Tiết

  Màu sắc và họa tiết của bộ bàn ghế phòng khách cũng được chọn lựa sao cho phù hợp với màu sắc của bức tường trong căn phòng. Nếu bạn muốn tạo cho căn phòng sự đột phá hoặc hợp thời trang hay mang phong cách của chính mình thì bạn có thể lựa chọn bộ bàn ghế phòng khách có những họa tiết màu sắc đậm, nhạt, tươi sáng khác nhau, tùy theo phong cách của mỗi người. Việc chọn lựa chọn này sẽ mang lại điểm nhấn cho phòng khách nhà bạn.
   Nếu phòng khách nhà bạn sử dụng tông màu chính là màu nhạt thì bàn ghế phòng khách phải mang màu sắc tươi sáng như màu vàng, đỏ, đây là một điểm nhấn ấn tượng cho không gian căn phòng thêm tươi mới. Còn nếu phòng khách của gia đình bạn thoáng rộng, nhiều ánh sáng, bạn có thể sử dụng loại ghế đệm có hoa văn màu sắc sẽ làm cho không gian được lấp đầy, còn những căn phòng nhỏ hẹp, không gian sử dụng ít thì sử dụng những bộ ghế có đệm ngồi một màu trơn, họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng hài hòa sẽ khiến không gian căn phòng của bạn trở nên thoáng mát và rộng rãi hơn.

Bàn ghế phòng khách BG21

 3. Kiểm tra chất lượng

    Ngoài dáng vẻ bên ngoài có vẻ bắt mắt thì bạn cũng không thể quên kiểm tra chất lượng khung sườn của bộ bàn ghế phòng khách này. Nhiều người thích những bộ bàn ghế có kiểu dáng hiện đại, cổ điển hay kết hợp cả cổ điển lẫn hiện đại. Ở đây với bộ bàn ghế gỗ phòng khách, mình sẽ phải kiểm tra chất lượng của loại gỗ làm nên bộ bàn ghế này có đúng như những gì mình biết và lựa chọn hay không. Điểm mấu chốt chủ yếu của bộ bàn ghế thường phải thật cứng và không được lộ ra ngoài đơn giản là theo tay nghề và óc thẩm mỹ của người tạo nên bộbàn ghế phòng khách này.

Bàn ghế phòng khách bg22 | Nội thất phòng khách | Phòng khách đẹp

 4. Kiểm tra lại độ thoải mái 

   Kiểm tra độ thoải mái là việc cuối cùng bạn cần làm khi chọn lựa một bộ bàn ghế phòng khách, việc sử dụng bộ bàn ghế này cùng với đó là phải kiểm tra độ cao của bộ bàn ghế này có phù hợp đôi chân và thế ngồi của bạn hay không. Bạn nên chọn những bộ bàn ghế phòng khách có chất liệu gỗ tốt và được kiểm định về chất lượng như gỗ sồi Nga, sồi Mỹ, Óc chó, Xoan đào, Hương... để được an tâm hơn về độ bền cũng như thời gian sử dụng của bộ bàn ghế phòng khách gia đình mình.

Hãy Lựa Chọn Chúng Tôi – Công ty Nội thất Tín Thành đảm bảo chất lượng và dịch vụ hàng đầu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét