Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Xu hướng nội thất phòng khách mở - Nội thất Tín Thành

Ngày nay, phòng khách hiện đại đang rất được ưa chuộng. Đặc biệt là xu hướng thiết kế theo lối mở, theo phong cách này không gian sẽ được giảm đi những chi tiết rườm rà, không cần thiết, và vẫn có thể bài trí nội thất theo từng diện tích của mỗi phòng khách khác nhau.

Phòng khách đẹp PK19 Tín Thành

Trong thiết kế nội thất cho các khu chung cư, việc bố trí nội thất phòng khách gặp rất nhiều khó khăn, gia chủ cũng rất chú trọng và quan tâm hơn cả. Xu hướng thiết kế phòng khách mở là lựa chọn được ưu tiên hơn cả, bởi nó mang đường nét khỏe khoắn, tự do. Màu sắc hơi trầm nhưng được chiếu sáng bởi ánh sáng tự nhiên nên không quá tối tăm.

Phòng khách đẹp PK20 Tín Thành

Đặc điểm chung của nội thất phòng khách mở là việc sử dụng những tấm kính lớn, giúp cho không gian trở nên thoáng đãng hơn, có những góc nhìn đẹp mắt nhất cho ngôi nhà. Đây được xem như là nơi giao hòa giữa thế giới bên trong và bên ngoài, giữa không gian chặt hẹn với thiên nhiên. Xu hướng này dễ được nhiều người chấp nhận vì đây là mau phong khach mang phong cách hiện đại, trẻ trung, lại năng động của nó mang lại.

Phòng khách đẹp PK09 Tín Thành

Nội thất phòng khách đẹp là việc sử dụng những mẫu ghế sofa phù hợp với chiếc bàn kính trong suốt, hiện đại đặt trước kệ ti vi đẹp. Sử dụng các đồ vật trang trí như: hoa, cây cảnh, bình cảnh, khung tranh, cũng tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà. Đây cũng được xem như là một kiểu phòng khách mở với hướng cửa chính đối diện với cửa phụ, tạo sự thoáng mát cho ngôi nhà. Phòng khách trở nên đẹp hiện đại và đầy cá tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét