Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Tạo sự mới lạ cho phòng khách

Đã bao lâu bạn chưa làm mới phòng khách cho gia đình mình. Chỉ cần một vài thay đổi nhỏ trong cách sắp xếp cũng như trưng bày nội thất, phòng khách nhà bạn sẽ trở nên tươi mới mà không cần tốn quá nhiều tiền. Nội thất Tín Thành xin mang đến cho bạn những lời khuyên tốt nhất cho nội thất phòng khách đẹp hơn, đáp ứng nhu cầu của các bạn.

Kệ tivi ktv07 Tín Thành

Rèm cửa chính là vẻ đẹp phản chiếu của phòng khách. Kết hợp màu sắc giữa rèm và màu sơn tường hài hòa là bạn đã tạo được sự mới lạ cho nội thất phòng khách rồi đó. Thay đổi màu sắc tường nhà là cách đơn giản tiếp theo, bạn có thể sử dụng sơn hoặc giấy dán tường với những họa tiết sinh động hợp với sở thích của bạn để làm mới không gian phòng khách. Hiện nay các gam màu nhẹ nhàng, tự nhiên đang được lựa chọn nhiều bởi sự trẻ trung sinh động của nó mang lại.

Phòng khách đẹp PK14 Tín Thành

Bố trí lại nội thất cũng là cách làm không gian thêm mới lạ hơn. Đồ đạc trong phòng phải được sắp xếp gọn gàng, khoa học, thay đổi vị trí bàn ghế phòng khách, bỏ bớt những đồ trang trí rườm rà, không cần thiết sẽ làm không gian sáng và rộng hơn, Bạn có thể thay đổi bàn ghế, sofa, gối tựa, nếu không đủ điều kiện mua mới thì có thể thay một vài chi tiết như vải bọc mới cho gối, sofa. Chỉ một vài thay đổi như vậy sẽ đem lại cảm giác mới mẻ như đang sống trong một căn nhà mới vậy.

Sofa phòng khách SF23 Tín Thành

Thêm một chút thiên nhiên cho không gian thêm màu sắc, tươi mới. Màu xanh của cây cỏ làm căn phòng tràn đầy sức sống. Bạn cũng có thể thường xuyên thay đổi các loại cây, hoa theo mùa và tâm trạng của bản thân. chỉ cần một vài cây nhỏ trong phòng đặt cạnh ban phong khach hoặc tủ ti vi cũng đủ cho bạn chăm sóc chúng những lúc rảnh rỗi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét