Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Thiết kế phòng khách sang trọng - Nội thất Tín Thành

   Bàn ghế phòng khách luôn là tâm điểm, là điểm nhấn của phòng khách. Tìm được thiết kế làm bạn ưng ý lại phải phù hợp với căn phòng là việc không đơn giản. Một bộ bàn ghế có thể làm nổi bật cả căn phòng mang đến sự hiện đại và tiện nghi cho căn phòng mà bạn hằng mong muốn.
   Ngày nay khi đời sống được cải thiện, được nâng cao, thì nhu cầu về nghỉ ngơi, hưởng thụ cũng tăng lên. Ghế sofa là bộ bàn ghế không thể thiếu trong một không gian sang trọng của căn phòng, bởi sự hiện đại, tiện nghi trong từng thiết kế, mang lại vẻ đẹp cho phòng khách. kết hợp với sự hài hòa về màu sắc của các đồ đạc trong phòng, tạo nên một bức tranh hoàn mỹ cho tổng thể ngôi nhà.

Bàn ghế phòng khách hiện đại, mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại

   Sự kết hợp hết sức tinh tế cho ngôi nhà của bạn đó là thiết kế từ gỗ và đệm sofa cho bộ bàn ghế phòng khách thêm sang trọng, hiện đại hơn. Xu hướng thiết kế nội thất cho phòng khách đẹp được các chủ nhà mong muốn đem thiên nhiên hòa vào không gian sống của gia đình, đặc biệt là bàn ghế phòng khách kế hợp tủ kệ, những bức tranh nghệ thuật cùng những chiếc đèn trang trí tạo nên một không gian tĩnh lặng, bình yên sau một ngày làm việc và học tập vất vả.
   Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích nhỏ thì bạn cũng nên lựa chọn những bộ bàn ghế nhỏ gọn vừa với căn phòng mình đang sống, để căn phòng được thoáng rộng, giúp tâm trạng mỗi người được thoải mái khi sống chung trong cùng một môi trường . Vì bộ bàn ghế thường chiếm hầu hết không gian phòng khách nhà bạn nên việc đánh giá diện tích trước khi mua một bộ bàn ghế là điều nên làm và rất cần thiết.

Bàn ghế gỗ BG29 | bàn ghế phòng khách | bàn ghế gỗ phòng khách

   Bàn ghế phòng khách hiện đại kết hợp cùng vách ngăn trang trí sẽ mang đến sự sang trọng cho căn phòng, đặc biệt là vách ngăn được làm từ kính, giúp không gian phòng khách như được mở rộng, tạo ảo giác về một không gian trống xung quanh. Cùng là một phòng khách, cùng là một bộ bàn ghế với cùng tác dụng là đón tiếp khách, vậy thì sao không tạo cho không gian đó một vẻ sang trọng, để gây được ấn tượng đối với những vị khách đặt chân đến thăm nhà. Hãy đến với Nội thất Tín Thành để có được những sản phẩm nội thất ưng ý nói chung, một bộ bàn ghế với thiết  kế mang phong cách hiện đại sang trọng nói riêng, để mang lại sự thoải mái  cho gia đình bạn.

Bàn ghế gỗ phòng khách, bộ bàn ghế gỗ phòng khách, Bàn ghế Tín Thành

   Thiết kế bàn ghế phòng khách phù hợp với nội thất trong phòng như sàn nhà, kệ ti vi là một điều không hề dễ dàng. Màu sắc cũng cần có sự phối hợp một cách hài hòa , họa tiết đệm và gối ôm cũng phải ăn khớp để mang lại vẻ quyến rũ cho phòng khách. Phòng khách là nơi chủ nhà thể hiện sở thích, cá tính, cũng như là mức sống. Phòng khách cũng có thể hiểu là "phòng truyền thống" để trưng bày những món đồ lưu niệm, những bằng khen. Nhưng dù dùng để làm gì thì nó vẫn phải thực hiện chức năng chính đó là tiếp đón những vị khách đến thăm nhà, nên bạn phải chọn một bộ bàn ghế thể hiện được sự sang trọng và hiện đại của căn phòng nhà mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét