Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Những mẫu thiết kế bàn ghế phòng khách tiện nghi

   Mẫu thiết kế bàn ghế phòng khách tiện nghi mang đến cho bạn những không gian thư giãn, thoải mái ngay tại căn phòng nhà mình. Bàn ghế phòng khách là nơi đón tiếp những vị khách đến thăm gia đình, là nơi mang đậm cá tính, sở thích, phong cách của chủ nhà, vì vậy phải thể hiện được sự tinh tế và hiện đại trong từng đường nét. Những sản phẩm từ gỗ sẽ mang đến cho cuộc sống nhà bạn một không gian tự nhiên, vẻ đẹp và tính năng an toàn.
  Với những thiết kế vừa hiện đại vừa tiện nghi, đảm bảo mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn sự gần gũi, thân thiện. Đến với Nội thất Tín Thành bạn sẽ được tham khảo và lựa chọn các mẫu thiết kế phù hợp với sở thích, tính cách cũng như là lối sống của gia đình bạn.

Bàn ghế phòng khách bg22 | Nội thất phòng khách | Phòng khách đẹp

   Ngày nay, bàn ghế phòng khách thường kết hợp giữa gỗ và sofa, đây là sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và phong cách hiện đại mang đến bộ bàn ghế phòng khách đẹp. Sắc trắng luôn được hiện diện trong các thiết kế nội thất hiện đại, nó đóng vai trò vô cùng quan trọng, tôn vinh vẻ đẹp sang trọng mà tinh tế của đồ dùng nội thất, cùng sắc màu và cách trang trí của những sản phẩm nội thất khác tạo nên không gian đẹp, tính năng tiện ích của các đồ nội thất trong phòng.
   Thiết kế bàn ghế thường coi ghế sofa là chính, là chủ nên cần lớn và cao hơn bàn trà là phụ, là khách nên thấp nhỏ hơn. Nếu thiết kế kích thước bàn trà lớn sẽ có cảm giác khách lấn át chủ. Một phòng khách đẹp phải là căn phòng có đầy đủ tiện nghi, ngoài chức năng chính là nơi để tiếp đón khách thì cũng phải thỏa mãn được các yếu tố về công năng thẩm mỹ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất khi ở trong chính ngôi nhà của mình.

Sofa phòng khách SF15

   Một bộ sofa nhỏ hợp với diện tích phòng khách cũng mang đến sự tiện nghi cho căn phòng. Phòng khách là nơi diễn ra nhiều hoạt động nhất, từ đón tiếp bạn bè, người thân, những vị khách đến thăm nhà, cho đến việc sinh hoạt sum họp của gia đình sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Thiết kế không gian phòng khách sao cho hợp với những hoạt động chung này thì điều quan trọng là lựa chọn một bộ bàn ghế phòng khách tiện nghi, hiện đại mang lại vẻ trang nhã và lịch sự là những gợi ý hay cho phòng khách của gia đình bạn.
   Kết hợp với kệ tivi, bàn trà, gối ôm với các màu khác nhau mang lại cảm giác không gian phòng khách thêm sang trọng, quí phái. Với cách bố trí ghế sofa vuông vắn bên cạnh chiếc bàn được thiết kế đơn giản, cùng với bình hoa trang trí, thêm vào đó là chiếc ghế ngồi kiểu dáng mềm mại đem lại sự tiện nghi giúp chủ nhà và khách đến chơi cảm thấy thoải mái trong cuộc trò chuyện .

Bàn ghế gỗ BG27 Tín Thành

   Được thiết kế với những họa tiết theo phong cách truyền thống kế hợp với phong cách hiện đại tạo nên không gian sang trọng lịch sự. Bộ bàn ghế gồm 1 băng ghế, 2 ghế đơn, 2 đôn ngồi và 1 bàn trà với lớp kính trong suốt tiện lợi cho việc vệ sinh bàn ghế, cho gia chủ đón tiếp khách được chu đáo hơn. Người thiết kế phải có cách nhìn tổng thể về căn phòng cũng như cách bố trí diện tích sử dụng, công dụng của những món đồ sao cho phù hợp với sở thích và cá tính chủ nhà. Điểm nhấn chính của bộ bàn ghế là phần ghế ngồi, 2 chân ghế trước được nối liền với tay vịn và phần tựa lưng cùng một kích thước tạo nên độ bề thế và chắc chắn. Đệm gối được bọc nỉ tạo nên sự sang trọng, êm ái và thoải mái cho người sử dụng, không hề thua kém những bộ sofa thuần túy. Bàn trà được thiết kế đơn giản với 4 chân to, chắc chắn hài hòa với phần ghế ngồi. Với sản phẩm ghế sofa gỗ Nội thất Tín Thành luôn đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, mang đến những gì tốt nhất cho gia đình bạn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét