Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Thiết kế bàn ghế phòng khách đẹp cá tính

   Mẫu bàn ghế phòng khách đẹp không chỉ đơn thuần là một vật dụng nội thất vô tri vô giác trong không gian phòng khách, mà nó còn là món đồ thể hiện cá tính, khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Với mỗi thiết kế bàn ghế khác nhau sẽ mang đến những phong cách cùng đường nét và vẻ đẹp khác nhau cho phòng khách gia đình bạn thêm sự độc đáo, sang trọng không thể trộn lẫn với những căn phòng khác trong ngôi nhà.
   Phòng khách không chỉ là nơi diễn ra những sinh hoạt của mọi người trong gia đình, nó còn là nơi tiếp đón những vị khách đến chơi nhà, hay những đồng nghiệp của chủ nhà. Chính vì vậy việc lựa chọn bàn ghế phòng khách luôn được các gia chủ đặc biệt quan tâm, qua đó thể hiện phong cách, đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhà.

Bàn ghế gỗ BG12 Tín Thành

   Có rất nhiều mẫu bàn ghế phòng khách đẹp trên thị trường hiện nay, nhưng ít có thiết kế nào được bạn lựa chọn, bởi nó chưa thể hiện được cá tính cũng như vẻ đẹp mà bạn ưng ý. Đến với Nội thất Tín Thành, chúng tôi sẽ đáp ứng những nhu cầu đó của các bạn về kiểu dáng lẫn màu sắc cho bạn những bộ bàn ghế phòng khách hiện đại - đẹp- cá tính nhất, giá cả thì phải chăng, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
   Với phong cách thiết kế giản dị mang đậm nét cổ điển, sử dụng những thanh gỗ trong sự kết nối giữa tay vịn với chân ghế và mặt bàn với chân bàn, đã tạo nên vẻ đẹp trong bộ bàn ghế gỗ. Đó là vẻ đẹp hài hòa kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, chính vì vậy bộ bàn ghế tạo nên cá tính riêng cho gia chủ qua gam trầm của gỗ và đệm ngồi, cùng với cách bạn phối hợp với các vật dụng trang trí, sẽ giúp bạn sở hữu một căn phòng mang cá tính riêng.

Bàn ghế phòng khách bg22 | Nội thất phòng khách | Phòng khách đẹp

   Gỗ luôn là chất liệu được ưa chuộng nhiều nhất để bạn có thể tạo được những bộ bàn ghế phòng khách bắt mắt nhất, tạo được đa dạng những phong cách cho không gian phòng khách của mình. Hãy cùng Nội thất Tín Thành khám phá những mẫu bàn ghế gỗ mang lại sự cá tính cho căn phòng của bạn. Tính chất của gỗ cho phép những nhà thiết kế có thể tạo được những đường nét từ đơn giản đến phức tạp, mềm mại đến cứng cáp. Tùy theo cá tính của mỗi gia chủ, bạn có thể chọn cho mình những thiết kế phù hợp nhất.
   Bàn ghế gỗ phòng khách -  mẫu bàn ghế phòng khách được Nội Thất Tín Thành mới tung ra thị trường, với phong cách thiết kế hiện đại kết hợp giữa gỗ và đệm sofa, kết cấu vững chắc, màu sắc sang trọng toát lên vẻ lịch sự, trang nhã, bộ bàn ghế phòng khách này được khá nhiều gia đình ưa chuộng và tin dùng. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại gỗ như gỗ sồi Nga, gỗ óc chó, hay gỗ Xoan Đào ,…với những gam màu khác nhau.

Bộ bàn ghế phòng khách, bàn ghế phòng khách, bàn ghế Tín Thành

   Một gia đình thích phong cách sống đơn giản và nhẹ nhàng chắc chắn sẽ muốn lựa chọn cho mình một bộ bàn ghế phòng khách được với chi tiết tối giản. Qua quá trình gia công, sử lý nó vẫn giữ được vẻ đẹp và màu sắc vốn có của chất liệu, tạo nên vẻ đẹp độc đáo từ những đường vân gỗ, đồng thời đảm bảo không bị cong vênh, mối mọt, bền đẹp với thời gian. Trái lại với gia chủ là người ưa lối sống hướng ngoại, sẽ lựa chọn cho mình những bộ bàn ghế với những gam màu sặc sỡ cùng gối ôm hay tấm đệm ghế mang phong cách hiện đại. Vừa tạo được sự sinh động cho không gian, vừa mang lại nét độc đáo riêng cho căn phòng gia đình bạn. Cá tính và hiện đại là nét đẹp nổi bật của bộ bàn ghế này. Với 4 ghế đơn, 1 băng ghế dài và 1 bàn nước dáng thấp, bộ bàn ghế phòng khách này thích hợp với những không gian rộng rãi, “phô bày” vị thế, đẳng cấp của chủ nhân.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét