Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Thiết kế bàn ghế phòng khách ấn tượng hiện đại cùng Tín Thành

   Nội thất Tín Thành xin giới thiệu đến các bạn những thiết kế bàn ghế phòng khách ấn tượng và hiện đại đặc trưng cho từng phòng khác nhau, mang đến cho bạn những lựa chọn vô cùng lý thú phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.
  Bàn ghế phòng khách luôn được xem là linh hồn của căn phòng, nó không chỉ là nơi tiếp đón những vị khách thân thuộc đến chơi nhà, mà còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động của gia đình nhất. Vì vậy việc thiết kế nội thất là sao phù hợp với mục đích sử dụng là điều quan trọng nhất, đặc biệt là phải chọn được một bộ bàn ghế thể hiện tính cách cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ.

sofa gỗ, các mẫu sofa gỗ đệm, bàn ghế gỗ, bàn ghế phòng khách, bàn ghế Tín Thành

  Bộ bàn ghế gỗ phòng khách với những thiết kế đơn giản, hiện đại mang đến cho không gian phòng khách vẻ sang trọng, lịch sự. Nó mang một nét đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại, kết hợp giữa gỗ tự nhiên và đệm sofa, tạo nên một không gian vô cùng ấm áp lại chân thật tự nhiên. Cùng với màu nâu của gỗ  là màu xám của lớp vỏ đệm nỉ với phần tay vịn được cách điệu thành nơi có thể để các vật dụng trang trí hết sức tiện lợi. Đây quả là bộ bàn ghế để bạn lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Bàn ghế phòng khách, bàn ghế phòng khách hiện đại. nội thất Tín Thành

  Bàn ghế phòng khách hiện đại là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Dường như gỗ đã trở thành nguyên liệu chính không thể thiếu trong các sản phẩm nội thất phòng khách. Bộ bàn ghế gồm 2 ghế đơn, 1 băng ghế dài 3 chỗ ngồi, 1 bàn trà và 2 bàn kẹp. Với phần thân ghế và phần dưới của bàn được thiết kế dạng nan truyền thống là một cách thiết kế khá ấn tượng, không lo lỗi mốt và bền đẹp với thời gian. Hai bàn kẹp có thể để đồ dùng trang trí hết sức tiện lợi, cũng có thể di chuyển dễ dàng tạo không gian thoáng cho phòng khách những lúc cần thiết. Thêm một vài chiếc gối ôm với màu trắng đối lập hoàn toàn với màu nâu đen của gỗ và màu nâu vàng của đệm nỉ mang lại màu sắc hài hòa một cách ấn tượng và hiện đại cho căn phòng nhà bạn.

Bàn ghế gỗ BG27 Tín Thành

  Với kết hợp giữa bộ bàn ghế gỗ và đệm màu trắng tạo nên không gian thanh lịch, sang trọng. Ngoài ra những món đồ nội thất khác cũng góp phần không nhỏ tạo nên diện mạo của căn phòng như chiếc bình trang trí, giá kệ được gắn trên tường một cách độc đáo... Bàn trà và ghế cũng được thiết kế với 4 chân to, chắc chắn liên kết với phần lưng ghế và tay vịn một cách hài hòa, chiếc bàn vuông vắn, mặt kính sang trọng dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Ai nói rằng bàn ghế gỗ lại không có nét ấn tượng và hiện đại bằng bàn ghế sofa nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét