Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Bàn ghế gỗ phòng khách sang trọng - Nội thất Tín Thành

Phòng khách không chỉ là nơi tiếp đón khách mà nó còn là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi gia đình sum họp cùng nhau xem những chương trình truyền hình. Vì vậy nội thất phòng khách luôn được quan tâm đặt lên hàng đầu.
Sử dụng bàn ghế gỗ cho phòng khách đang được nhiều gia đình lựa chọn, bởi tính tiện nghi, không lỗi mốt, đặc biệt lại mang đến vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Nếu diện tích phòng khách nhà bạn rộng rãi, bạn có thể chọn một bộ bàn ghế nặng nề, bề thế phù hợp với không gian của căn phòng. Ngược lại, nếu bạn sở hữu một căn phòng có diện tích khiêm tốn thì bạn nên chọn một bộ bàn ghế phòng khách nhỏ gọn, phù hợp với màu sắc tươi sáng.

Bàn ghế gỗ BG15 Tín Thành

Việc đầu tiên khi chọn lựa một bộ bàn ghế phòng khách là phải chú ý đến kích thước của nó xem có phù hợp với diện  tích căn nhà không? Sau đó mới đến màu sắc của ghế, thường thì màu gỗ là màu tự nhiên và đẹp nhất, dễ kết hợp được với các màu sắc khác, nên bạn không phải bận tâm nhiều đến việc lựa chọn màu sắc cho ghế. Việc quan trọng là bạn phải biết kết hợp các đồ dùng trang trí sao cho hợp lý và khoa học, tránh sự rườm rà gây rối mắt.

Việc bố trí hướng cho bàn ghế cũng vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến lòng hiếu khách của chủ nhà, để thể hiện sự thân thiện mến khách bạn nên đặt ghế hướng ra ngoài của chính. Nếu bạn đặt lưng ghế quay về hướng cửa sẽ gây phản cảm, cũng có thể khiến khách giật mình khi có người bước vào. Đồng thời khoảng cách giữa các ghế với nhau, giữa ghế với bàn cũng phải để một khoảng cách nhất định, để luồng khí được lưu thông dễ dàng và phòng khách đẹp hơn, sang trọng hơn.

bàn ghế gỗ bg15

Được sử dụng từ chất liệu gỗ tự nhiên - gỗ sồi Nga, với gam màu cánh dán truyền thống, kết hợp với chất liệu đệm nỉ cao cấp được nhập khẩu từ Indonesia mang đến sự sang trọng cho phòng khách nhà bạn. Khi bạn bước chân vào một ngôi nhà nào đó, phòng khách chính là nơi đầu tiên bạn đến và cái đập vào mắt bạn chính là bộ bàn ghế. Một bộ Bàn ghế phòng khách hiện đại  được thể hiện ở việc chọn lựa, bài trí theo phong cách cũng như sở thích của chủ nhà. Không chỉ những bộ sofa đắt tiền mới mang lại vẻ hiện đại, mà những bộ bàn ghế từ gỗ cũng mang lại vẻ sang trọng cho căn nhà của bạn rồi.

Bàn ghế gỗ BG19 Tín Thành

Phòng khách hiện đại đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Phòng khách với đầy đủ đồ dùng nội thất là nơi lý tưởng để sống,với những món đồ trang trí như ti vi, kệ tủ, hay những bình hoa cây cảnh, tạo nên một không gian gần gũi ấm áp với nội thất chủ đạo là gỗ. Nhìn từ mọi góc căn phòng toát lên vẻ mộc mạc, trầm ấm nhờ nước gỗ tự nhiên không phai màu. Do đó đồ gỗ không bị lỗi thời, sản phẩm từ gỗ thì lại mang vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét