Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Mới lạ cách sử dụng màu sắc trong trang trí phòng khách đẹp


Nội thất phòng khách với cách biến tấu sắc màu rực rỡ từ không gian sẽ khiến cho phòng khách nhà bạn cực kì ấn tượng và nổi bật. Sau đây chúng tôi sẽ mách bạn một số cách để thay đổi diện mạo căn phòng bằng những gam màu nhé. 
Các bài tham khảo thêm:

Biến tấu với khung ảnh sơn màu

Những khung ảnh có thể thêm phần ấn tượng với những màu sơn rực rỡ. Bạn không phải lo ngại về việc chúng quá sặc sỡ có thể tạo ra hiệu ứng trái ngược vì những khung ảnh với đặc điểm thanh mảnh nên dù sơn màu cũng khiến căn phòng không quá chói mắt mà rất hài hòa.  

Khác lạ với sàn nhà màu sắc 

Sàn nhà màu sắc là một ý tưởng độc lạ để thêm màu sắc cho phòng khách đẹp hiện đại. Thông thường sàn nhà với những màu sắc nổi bật sẽ khiến căn phòng trở nên quá chói mắt nhưng bạn có thể yên tâm, nó khiến mọi vị khách bị ấn tượng ngay khi mới bước chân vào phòng khách đấy.

Độc đáo với sắc màu từ trần nhà


Thay vì sử dụng sàn nhà màu sắc, gia chủ cũng còn có thể đổi mới căn phòng bằng cách tô điểm màu sắc cho trần nhà. Có một số cách để có thể biến tấu cho trần nhà của bạn như sơn một màu yêu thích, vẽ tranh tường hoặc dán những màu giấy tường đẹp mắt, ấn tượng.Chúng sẽ làm phòng khách đẹp và độc hơn rất nhiều. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét