Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Thiết kế kính cho nội thất phòng khách đẹp

Trong thiết kế kiến trúc nhà ở hiện đại nhất là thiết kế nội thất phòng khách, kính được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất từ nhà ở, biệt thự, chung cư cho đến văn phòng.... Đặc biệt đối với nhà ở có diện tích chật hẹp thì việc trang trí một bức tường kính thay cho bức tường gạch cứng nhắc thì điều này sẽ giúp cho không gian như rộng hơn và thẩm mỹ hơn, mang lại không gian thoải mái hơn mỗi khi tiếp khách. Trong thiết kế nội thất chung cư, thì kính đặc biệt được sử dụng nhiều, căn hộ hay biệt thự thì việc thiết kế nội thất phòng khách luôn được các gia chủ chú trọng và quan tâm hơn cả. Bởi vì phòng khách chính là nơi để đón tiếp những vị khách quý hay bạn bè của gia chủ. Vì vậy phòng khách được coi là bộ mặt chính của mỗi gia đình. Thiết kế phòng khách được đầu tư cho không gian thoáng mát, tràn đầy ánh sáng được các gia chủ chú trọng đầu tư là điều hoàn toàn dễ hiểu. 


Được các nhà thiết kế tại Nội Thất Tín Thành thiết kế,  những mảng kính được sử dụng ở các vị trí trong ngôi nhà như: một tấm kính trên trần sẽ khiến ngôi nhà như cao, rộng và hoành tráng hơn. Ban đêm, dưới ánh sáng từ bóng đèn và kính sẽ giúp không gian ngôi nhà lộng lẫy hơn với các mẫu hoa văn mà bạn cố tình trang trí cho nó. Ngày nay, xu hướng thiết kế nội thất phòng khách hiện đại được ưa chuộng hơn cả. Không gian nội thất theo phong cách thiết kế này sẽ giảm bớt được những chi tiết rườm rà mà vẫn có thể tự do sáng tạo, bài trí nội thất dễ dàng tùy theo từng không gian, diện tích của mỗi phòng khách khác nhau. Việc sử dụng những mẫu ghế sofa kết hợp với những tấm kính lớn, đi kèm với một chiếc bàn kính hiện đại đặt trước tivi và kệ tivi đẹp, cùng các vật dụng có thể trang trí thêm như đèn trang trí, giá sách, khung tranh,... Tất cả đều hết sức đơn giản nhưng dưới sự sáng tạo và phối màu sắc của các nhà thiết kế Tín Thànhcthì phòng khách của bạn sẽ toát lên vẻ đẹp hiện đại và đầy cá tính.


Với những ngôi nhà thiếu ánh sáng tự nhiên, bị hạn chế về mặt thoáng hoặc bị u tối, trần kính hoặc cửa kính sẽ là giải pháp hiệu quả, làm bừng sáng, không khí tươi mới cho căn phòng của bạn. Với những ngôi nhà có tầm nhìn đẹp thì cửa sổ là một “nguồn lấy sáng” rất hữu dụng, bạn nên lựa chọn những thiết kế mở rộng tối đa để đưa ánh sáng vào nhà và tạo góc nhìn đẹp từ trong cho căn nhà. Khi đó, những chiếc cửa sổ sử dụng kính nghệ thuật sẽ đóng vai trò như một bức tranh thiên nhiên hấp dẫn và sống động mà không một bức tranh nào có thể sánh được. Bên cạnh đó, cũng phải kể tới xu hướng nội thất phòng khách được thiết kế theo phong cách mở cũng rất hiện đại với những tấm kính này. Trước đây, việc sử dụng những tấm kính thay cho những cánh cửa gỗ chỉ thấy xuất hiện tại các nội thất văn phòng trong các tòa nhà cao ốc. Ngày nay, xu hướng này đã mở dần và trở nên phổ biến hơn tại những căn hộ, biệt thự hay nhà riêng. Theo phong cách mở này phòng được thiết kế với vách kính lớn mà ngồi từ trong phòng có thể đưa tầm mắt nhìn ra để thưởng thức phong cảnh bên ngoài. Không gian diện tích nội thất phòng khách của bạn như được mở rộng hơn, tạo điều kiện dễ dàng cho việc bài trí và sắp xếp các đồ nội thất bên trong cho phòng khách đẹp


Phù hợp với mọi không gian từ phòng khách, phòng tắm, chất liệu kính đem lại giá trị thẩm mỹ cao từ thiết kế mang công dụng lẫn trang trí cho bạn nhiều bất ngờ. Dưới đây là một số mẫu Thiết kế nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại với những tấm kính mà công ty Nội Thất Tín Thành đã thiết kế và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu kính phù hợp với từng không gian nội thất của ngôi nhà. Nội thất Tín Thành luôn cam kết sản phẩm với chất lượng uy tín, đảm bảo cùng với giá thành hợp lý. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét