Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Xu hướng thiết kế phòng khách đẹp hiện đại Tín Thành

Ngày nay, phòng khách theo phong cách hiện đại chú trọng đến sự thoáng đãng, không khí tự nhiên và kết nối các không gian một cách hài hòa, tiện dụng. Xu hướng thiết kế phòng khách đẹp hiện đại được nhiều gia đình ưa chuộng nhất là những gia đình trẻ, yếu tố thoáng và gọn gàng được đưa lên hàng đầu trong các mẫu thiết kế mà Nội thất Tín Thành đưa ra. Để có được một phòng khách đẹp đòi hỏi người thiết kế phải có được cái nhìn tổng thể, phải biết tận dụng những món đồ nội thất cũng như những mảng tường vào trong thiết kế của mình, điều quan trọng là phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ, diện tích sử dụng, cũng như tính cách, sở thích của gia chủ. Nếu như trước đây, trường phái cổ điển với đồ nội thất cổ, cũ, giả cổ với hình thức và chi tiết cầu kỳ thậm chí rườm rà, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, thì nay trường phái thiết kế hiện đại với các gam màu tươi sáng, chất liệu đa dạng lại được nhiều kiến trúc sư và các nhà thiết kế nội thất sử dụng.


Trong những phòng khách hiện đại gia chủ thường bố trí rèm cửa sát đất tạo một không gian mở lý tưởng. Vừa có thể che đi ánh sáng quá chói từ bên ngoài hắt vào, vừa làm bức rèm ngăn cách khu vực trong và ngoài căn phòng. Tường, trần được thiết kế tạo thành các mảng hình khối vuông, hình chữ nhật ...với các đường nét đơn giản không cầu kỳ cùng với đồ dùng trong phòng mang những nét thẳng, phẳng, tạo ra một không gian khá thoáng, nhưng cũng không hề đơn điệu. Bộ bàn ghế phòng khách luôn luôn được các gia chủ quan tâm tới khi lựa chọn thiết kế nội thất phòng khách. Bởi phòng khách là bộ mặt của gia đình, khách tới chơi nhà chỉ cần nhìn vào thiết kế nội thất phòng khách là có thể đoán được nội thất của cả căn nhà cũng như tính cách và sở thích của gia chủ. Bởi vậy , các gia chủ thường chú ý trong quá trình thiết kế nội thất cho phòng khách và đặc biệt đó là bộ bàn ghế phòng khách.  Xu thế thiết kế phòng khách đẹp hiện nay là những mẫu ghế hiện đại có thiết kế đơn giản về kiểu dáng, màu sắc đơn giản hoặc ghế cổ điển với thiết kế hài hòa giữa phần gỗ và phần đệm tạo nên những sự tiện nghi cho căn phòng.


Xu hướng hiện nay khiến phòng khách đẹp là trang trí ánh sáng bằng các loại đèn điện mà không lộ bóng đèn, đó là dùng đèn âm trần, âm tường tạo ra nguồn sáng trang trí từng góc có chủ định. Đối với các loại đèn âm trần, nên dùng các loại đèn bóng tròn, halogen, neon, compact để cho một ánh sáng nền vừa phải. Ngoài ra bạn cũng có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên cho căn phòng vào ban ngày. Gian phòng khách có sofa màu ấm hay sáng thì cũng tạo sự ấm cúng. Không nên lạm dụng quá nhiều đèn trong phòng khách. Chỉ nên bố trí 2-3 loại ánh sáng khác nhau. Ngày nay trong những thiết kế hiện đại thường dùng các loại sofa bọc da hoặc nỉ, với nhiều màu sắc chất liệu hoa văn phong phú tạo nên những điểm nhấn chính cho căn phòng. Có thể nói, vải bọc gắn liền với kiểu dáng của sofa để tạo nên từng phong cách riêng biệt. Hiện nay, hầu hết các bộ sofa đều chiếm nhiều diện tích. Với không gian phòng khách hơi "khiêm tốn", lựa chọn tốt nhất là chỉ nên sử dụng một sofa nhỏ gọn kết hợp với chiếc bàn nhỏ xếp dựa lưng vào tường tận dụng tối đa diện tích của căn phòng.


Lựa chọn vải ghế hợp với xu hướng hiện nay cũng là điều rất quan trọng, nên chọn màu trơn, nhẹ, có hoa văn gờ nổi hoặc những hoa văn nhẹ nhàng. Sắp xếp vài chiếc gối dựa lưng với nhiều hình dạng như vuông hoặc tam giác sẽ giúp ghế bớt dài và trông duyên dáng, độc đáo hơn. Còn với không gian rộng, những bộ sofa gồm đầy đủ bàn, ghế, đôn sẽ làm cho phòng khách nhà bạn trở nên hoành tráng, lấp đầy được các khoảng trống. Họa tiết vải bọc ghế nên chọn màu bắt mắt, có nhiều hoa văn để thu hút điểm nhìn. Nếu bạn có ý định làm mới cho căn phòng của gia đình thì đây thực sự là một lựa chọn đúng đắn. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự tư vấn, và biết thêm về những xu hướng thiết kế phòng khách đẹp hiện đại và sang trọng trong năm nay.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét